Khách hàng Việt Nam thích hàng loạt đồng hồ Nhật Bản mua từ BicCamera

Nếu bạn là người yêu thích đồng hồ thì không nên bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ yêu thích khi đến Nhật Bản. Bởi đây là nơi sản sinh ra các thương hiệu đồng hồ Seiko, Casio, Citizen, Oriental và nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới khác… Là chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn Nhật Bản, BicCamera liệt kê những mẫu đồng hồ nhập khẩu, Nhật Bản được khách hàng Việt Nam ưa chuộng. BicCamera tập trung các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản.

1. Seiko Presage Sary 056

Sản phẩm này có thiết kế đơn giản nhưng nam tính với vỏ kim loại sáng bóng. Chiếc đồng hồ này có khả năng chịu nước đến 100m và có tinh thể sapphire và tính chất từ ​​tính, được hầu hết mọi người yêu thích.

Seiko ban đầu đến từ quận Griza của Tokyo, ban đầu là một cửa hàng trang sức, được thành lập vào năm 1881. Năm 1892, Công ty TNHH Seiko đã tạo ra một hệ thống sửa chữa đồng hồ và ra đời. Đồng hồ của thương hiệu này được biết đến với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản.

Giá tham khảo: 28.000 Yên / chiếc (khoảng 5,8 triệu đồng, chưa bao gồm thuế)

2. Đồng hồ cơ Seiko Sarv006

Đây là phiên bản giới hạn chỉ có tại các cửa hàng đồng hồ tại Nhật Bản . Thiết kế bên ngoài của đồng hồ là đơn giản, và kết cấu bên trong là tốt. Mặt số kim loại sáng bóng toát lên vẻ cao cấp, các chức năng tiêu chuẩn chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều vị khách. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các thông số hữu ích với giá cả phải chăng.

Giá tham khảo: 19.580 Yên / chiếc (xấp xỉ 4 triệu đồng, chưa bao gồm thuế)

3. Đồng hồ Forma EW1584-59C

Đây là thiết kế công dân dành cho nữ. Tuy có vẻ ngoài không mấy nổi bật nhưng chiếc đồng hồ này vẫn có những đường nét thanh lịch, phù hợp với mọi nhu cầu từ cá nhân đến công sở. Du khách có thể lựa chọn giữa hai phiên bản có chữ số La Mã và vạch dọc cổ điển.

Công dân này ban đầu là Viện Nghiên cứu Đồng hồ Shokosha được thành lập ở Tsuka-shi, Tokyo vào năm 1918. Mục tiêu của công ty không chỉ là những chiếc đồng hồ dành cho giới thượng lưu, mà còn phổ biến với những người bình thường và được bán trên toàn thế giới.

Giá cơ bản: 13.880 Yên / chiếc (chưa bao gồm gần 3 triệu đồng) -4. Bộ sưu tập Citizen EW3252-07A

Đây cũng là một sản phẩm của Citizen, chiếc đồng hồ này có thiết kế đơn giản và thanh lịch, có thể đeo được Trên tay hoặc như một chiếc đồng hồ thực tế. Mặt số kết hợp sự xuất hiện của chữ số La Mã cổ điển và vạch dọc.

Giá tham khảo: 14.590 Yên / chiếc (khoảng 3 triệu đồng, chưa bao gồm thuế)

5. Đồng hồ G-Shock GA-200-1AJF

Vỏ lớn của mẫu này được trang bị thiết kế 3D Mặt số có một vẻ ngoài tinh tế. Với các bộ phận kim loại, chiếc đồng hồ trông đơn giản và cao cấp. Mặt số kim loại với các vạch dọc lớn. Đồng hồ có đồng hồ bấm giờ 1/1000 giây và từ trở hữu ích.

Đồng hồ Casio lần đầu tiên được ra đời bởi Tadao Kashio vào đầu năm 1946 và đã có mặt trên thị trường được 5 năm. Năm 1974. Sản phẩm của công ty thường hướng đến sức khỏe, tuổi trẻ và sức sống.

Giá tham khảo: 11.210 Yên (khoảng 2,3 triệu Yên, chưa bao gồm thuế).

6. Đồng hồ cơ Orient Standard RN -AG0011S – Đây là một sản phẩm của phương Đông với thiết kế sang trọng, mặt rộng kết hợp với dây da bê. Orient là một công ty đồng hồ được thành lập tại Tokyo vào năm 1950.

Giá tham khảo: 20,710 Yên một chiếc (khoảng 4,4 triệu Yên, chưa bao gồm thuế) .—— Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm thấy nhiều mặt hàng khác trên BicCamera. -Hiện nay, BicCamera đang hợp tác với Vietravel, đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách Việt Nam mua sắm tại BicCamera. Trong hành trình “Diamond Tour” của chuỗi các chuyến bay thuê bao của Vietravel từ tháng 2/2019 đến tháng 4/2019, du khách sẽ nhận được coupon giảm giá 7% tại tất cả các cửa hàng BicCamera, ngoài 8 ưu đãi miễn thuế số tiền. Tỷ lệ phần trăm của các sản phẩm trên.

“Diamond Tour” trên các chuyến bay thuê bao: Fukushima-Nikko-Ibaraki-Tokyo-Núi Phú Sĩ-Fukushima (5 ngày); khởi hành 2, 6, 10, 14/2; 6, 10, 14, 18 , 22, 26, 30/3 và 3, 7, 11, 15, 19, 23, 27/4. Giá tour trọn gói khởi điểm từ 23,99 triệu đồng.

Kim Ngân

Xem thông tin Bic Camera tại đây hoặc đặt mua sản phẩm trực tuyến qua website.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *