Nơi chết chóc

Boiling Lake ở Dominica-Mặc dù Boiling Lake là suối nước nóng tự nhiên lớn thứ hai trên thế giới nhưng nhiệt độ của nó lại cao nhất trên trái đất, lên tới 82-92 độ C. Không ai có thể đo nó đủ gần. Nhiệt độ nước ở trung tâm của hồ. Ảnh: Dominica Research .

Video khách du lịch ghi lại cảnh hồ sôi:

Blue Lagoon ở Derbyshire, Anh

Về bản chất, Blue Lagoon là một mỏ đá có tên Far Hill Quarry, và nó sẽ Chết đuối. Màu xanh của đầm được hình thành do hóa chất độc hại trong đá khiến độ pH của nước cao ngang với độ pH của chất tẩy trắng, lên tới 11,3. Mặc dù trong đầm có nhiều rác, phân và xác động vật nhưng vẫn có rất nhiều người ngâm mình trong đó. Ảnh: America Online (AOL).

Hồ móng ngựa, California, Hoa Kỳ

Nồng độ carbon dioxide và hydrogen sulfide rất cao, hồ này không chỉ để lộ 0,6 km vuông đất xung quanh trên cây mà còn bốc hơi. Gây ra cái chết của một người leo núi vào năm 1998 và ba người trượt tuyết vào năm 2006. Ảnh: Jeff Wallace.

Hồ Muối Mono, California, Hoa Kỳ

Nằm gần khu vực Hồ Móng ngựa, Mono là một trong những hồ lâu đời nhất của bang. Đây là một hồ nước tù đọng với nồng độ muối cao gấp đôi nước biển, xung quanh hồ được hình thành các nhũ đá. Tôm nước mặn, ruồi và một số loài tảo là những sinh vật ít sống ở đây, và các loài chim uống nước thường chết. Ảnh: Pinterest.

Hồ Kivu ở biên giới giữa Rwanda, Châu Phi và Congo

Hồ đã trở nên nguy hiểm vì chứa nhiều khí mê-tan và carbon dioxide. Trên thực tế, nước trong hồ hoàn toàn vô hại nhưng một vụ phun trào núi lửa có thể giải phóng toàn bộ hóa chất độc hại, đe dọa tính mạng của hàng triệu người dân gần đó. Ảnh: Viện Công nghệ Massachusetts-Hồ Karachay, Nga-Hồ phóng xạ này nằm trên dãy núi Ural và bị ảnh hưởng bởi thảm họa hạt nhân Gishtim và Chernobyl. Nghe đồn bể nước bê tông hơn nước. Nếu ở bên hồ trong khoảng một giờ, du khách có thể phải chịu hoàn toàn nguy cơ tử vong do phóng xạ. Ảnh: Khái niệm hiện đại .

Rio de Janeiro, Andalusia, Tây Ban Nha

Nó là một chất lỏng pha trộn nhiều hóa chất độc hại và axit dư từ chiết xuất kim loại nặng. Kết quả là, con sông màu đỏ này dài khoảng 100 km và chảy vào Vịnh Castiz, Tây Ban Nha. Mặc dù Rio Tinto là một nơi chết chóc đối với con người, nhưng vẫn có một loại vi khuẩn cực đoan (vi sinh vật cực đoan) sống ở đó, chúng ăn kim loại và sunfua mà không có ôxy dưới đáy sông. Không muốn chết

Bài luận Pan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *