Chơi ở thành phố Tongyeong (nơi có đoàn tàu của U23)

Đó là Hàn Quốc.

Làng Topi Langwall thu hút các nhiếp ảnh gia. Có những tác phẩm được tạo ra bởi vô số nghệ sĩ, chẳng hạn như 99 bậc thang, ghế dựa hay ghế giả, là trò chơi dân gian Maltukbakgi của Hàn Quốc. Chụp ảnh: Ghé thăm Hàn Quốc .—— Làng bích họa Dongpirang thu hút rất nhiều khách hàng thích chụp ảnh, bao gồm 99 bậc thang (99 bậc thang), ghế hình cuối (ghế hạc) hay ghế vải và vô số tác phẩm sáng tạo của các nghệ sĩ. Trò chơi mô phỏng Malttukbakgi dân gian của Hàn Quốc. Ảnh: Chuyến thăm Hàn Quốc.

Có 567 hòn đảo lớn nhỏ xung quanh thành phố Tongyeong. Lớn nhất là đảo Somaemuldo, nơi có con đường biển dài 50 m nối với đảo Haidang. Con đường lát đá hình tròn này chỉ xuất hiện hai lần một ngày khi thủy triều xuống. Trên đảo Somaemuldo có những bãi đá cổ kỳ thú như đá anh em Nammaebawi, khủng long Gongryongbawi … Ảnh: Visit Korea .

– 567 hòn đảo lớn nhỏ bao quanh Tongyeong. Lớn nhất là đảo Somaemuldo, nơi có con đường biển dài 50 m nối với đảo Haidang. Con đường lát đá hình tròn này chỉ xuất hiện hai lần một ngày khi thủy triều xuống. Trên đảo Somaemuldo có những thành tạo đá cổ thú vị như đá của anh em nhà Nammaebawi, khủng long Gongryongbawi … Ảnh: Visit Korea .

Tongyeong nổi tiếng với văn hóa dajji, và các nhà hàng ở đây sẽ chuẩn bị cho khách hàng theo tỷ lệ rượu trong khẩu phần ăn. . Các món ăn đặc sản của các nhà hàng ở thành phố cảng là hải sản tươi sống, thực đơn sẽ thay đổi liên tục theo các sản phẩm khác nhau được bày bán trong phiên chợ ngày hôm đó. Địa chỉ gợi ý cho du khách là Nhà hàng Beoksudajji. Trong quá khứ, nó phục vụ các bữa ăn truyền thống của các gia đình Hàn Quốc. Đến đây, du khách không nên bỏ qua món ghẹ ngâm ganjang gejang. Giá trung bình là 40.000 won (khoảng 800.000 đồng) một người. Nhà hàng nhận đặt chỗ cho hai người trở lên. Ảnh: Chuyến thăm Hàn Quốc.

Tongyeong (Tongyeong) nổi tiếng với văn hóa Daeje, tại đây nhà hàng chuẩn bị đủ đồ ăn cho rượu đã đặt. Các món ăn đặc sản của các nhà hàng ở thành phố cảng là hải sản tươi sống, thực đơn sẽ thay đổi liên tục theo các sản phẩm khác nhau được bày bán trong phiên chợ ngày hôm đó. Địa chỉ gợi ý cho du khách là Nhà hàng Beoksudajji. Trong quá khứ, nó phục vụ các bữa ăn truyền thống của các gia đình Hàn Quốc. Đến đây, du khách không nên bỏ qua món ghẹ ngâm ganjang gejang. Giá trung bình là 40.000 won (khoảng 800.000 đồng) một người. Nhà hàng nhận đặt chỗ cho hai người trở lên. Ảnh: Chuyến thăm Hàn Quốc.

Bảo Ngọc (Dựa trên Chuyến thăm Hàn Quốc)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *