Nguy cơ chờ đợi khi bơi vào ban đêm

Buổi tối được khuyến cáo không phải là thời điểm thích hợp để bơi và tắm vì điều này có thể gây ra những hậu quả không tốt cho sức khỏe. Vào ban đêm, khi nhiệt độ xuống thấp nhất trong ngày, cơ thể mệt mỏi và suy nhược.

Nhiệt độ thay đổi khiến cơ thể không kịp thích nghi

Bơi lội là một môn thể dục vừa tốt cho sức khỏe, vừa có tác dụng xoa bóp tự nhiên. Tuy nhiên, nếu cơ thể bạn đang nóng, đi bơi vào ban đêm lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm phổi.

Sau một ngày vận động nên bơi trong nước lạnh khi thể trạng thấp sẽ ảnh hưởng đến tuần hoàn máu, dễ gây đột quỵ, tai nạn giao thông.

Bơi sau khi uống rượu bia rất nguy hiểm

Sau khi ăn uống nhiều rượu bia không nên đi tắm ngay vì sẽ ảnh hưởng đến cậu nhỏ. Khỏe mạnh và được coi là rất nguy hiểm.

Quan sát thấy nguy hiểm nguy hiểm

Tắm đêm tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, bởi vì không thể kiểm soát được sự chìm xuống của các dòng hải lưu. .. Hiện tại đại dương trống rỗng, chỉ còn cách một chút nữa thôi là có thể gặp nguy hiểm.

Có thể bị sinh vật tấn công

Một du khách ở Thái Lan đã bị một con sứa đâm chết khi đang bơi trên tàu du lịch và giết chết 1/8 hòn đảo của Thái Lan. Vì vậy, việc đi bơi vào ban đêm cũng sẽ mang đến nhiều nguy hiểm mà bạn không thể lường trước được.

Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa đồng ý tổ chức bãi biển đêm miễn phí từ 18h30. Hàng ngày đến 10h30 tối trước khách sạn 32-34 đường Trần Phú (TP. Nha Trang). Do đó, chiều dài bờ biển của khu vực phát triển là 120 m và chiều rộng từ mép nước đến phao được giới hạn ở mức 50 m. Yetan đang nằm dưới sự giám sát của lực lượng cứu hộ. Ảnh: Paronamio

Không ai trả lời kịp thời

Nếu không ứng cứu kịp thời hoặc biết đã quá muộn thì chỉ cần đi lại hoặc mất tập trung một chút là có thể gặp nguy hiểm.

Nếu bạn vẫn muốn bơi vào ban đêm, bạn phải mang theo đèn tín hiệu để nhận biết. Nếu tắm trên bờ, tốt nhất bạn không nên đi bộ một mình mà nên đi nhóm đông người, quan sát và chọn nơi bơi an toàn.

Sau khi bơi không nên ngồi quạt hoặc điều hòa quá lạnh, vì dễ gây co mạch đột ngột làm tăng huyết áp, thậm chí gây đột quỵ gây tử vong. Tất cả những gì bạn cần làm sau khi xuống xe là giữ ấm cho cơ thể.

Anh Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *