TTTM Thế Giới Di Động vượt 8 nghìn tỷ đồng

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (MWG) cho biết, lũy kế doanh thu 10 tháng đầu năm vượt 84,7 nghìn tỷ đồng, trong đó chuỗi cửa hàng bách hóa đóng góp 822 nghìn tỷ đồng. Doanh thu trung bình của mỗi cửa hàng khai trương trước tháng 10 đạt 1,3 tỷ USD, do thời tiết xấu, người tiêu dùng ưu tiên ngân sách cho mùa nhập học và các yếu tố khác giảm nhẹ so với các tháng trước nên các công ty đang tích cực thắt chặt Tỷ lệ thất thoát đã dẫn đến tình trạng khan hàng tại một số siêu thị … – Tính đến cuối tháng 10, Thế Giới Di Động có 866 cửa hàng bách hóa, hơn một nửa trong số đó tập trung ở các tỉnh ngoài TP.HCM. . Công ty mở trung bình từ 50 đến 70 cửa hàng mỗi tháng, phát triển hoạt động tại khu vực miền Trung và thành lập trung tâm phân phối để đạt mục tiêu 1.000 cửa hàng vào cuối năm. Trong cửa hàng bách hóa xanh. Photography: BHX Fanpage .

Thế Giới Di Động cũng đang thử nghiệm nhiều giải pháp để tăng doanh thu, chẳng hạn công ty vừa nâng cấp 57 đại siêu thị lên mô hình “cửa hàng kép” để tăng doanh thu. Đồ bếp. Các cửa hàng này đã tăng trưởng khoảng 20% ​​so với giai đoạn trước và các sản phẩm mới đã đóng góp khoảng 10% doanh thu. –Tại buổi gặp mặt nhà đầu tư vào tuần trước, ban lãnh đạo “Thế giới di động” công bố tỷ suất lợi nhuận gộp hiện là 20%, vượt kế hoạch đề ra. Đầu năm nay. Đối với các công ty, hai cách để cải thiện chỉ số này là sử dụng quy mô lớn hơn để tối ưu hóa việc mua hàng từ nhà cung cấp và giảm tổn thất do việc hủy chuyến.

“Tỷ lệ hủy trước đây chiếm khoảng 3% tổng kim ngạch, chủ yếu ở các sản phẩm tươi sống, như cá, trái cây, rau xanh … Công ty dự định sẽ giảm tỷ lệ này xuống dưới 2% trong tương lai, nhưng Phải đảm bảo có đủ hàng để khách hàng thoải mái mua sắm, khi đạt trên 90% thì có thể quản lý lượng dư bằng nhiều hình thức như giảm giá, tặng quà cho khách hàng cuối ngày, không lãng phí ”, ông Ruan Detai nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *