Vẻ đẹp của người làm muối ở Long Điền

Nếu bạn có cơ hội vào bãi biển Long Hải dọc theo vùng nước xanh và hoang dã của Bà Rịa-Vũng Tàu dọc theo tỉnh lộ 44A đến huyện Long Điền, bạn sẽ thấy chảo muối kéo dài ra xa. Nếu bạn có cơ hội đi theo quốc lộ 44A đến bãi biển hoang dã và Thanh Hải của Bà Rịa-Vũng Tàu ở huyện Long Điền, và vào bãi biển Long Hải, bạn sẽ thấy những cánh đồng muối trải rộng từ xa. Đừng sợ ánh nắng mặt trời thiêu đốt, vì khi trời nóng, ngọn lửa muối mới sẽ nhanh chóng hình thành.

Đừng sợ ánh mặt trời thiêu đốt trong trò chơi, bởi vì khi trời nóng, ngọn lửa muối mới sẽ hình thành nhanh chóng. -Các dòng muối trắng và song song chờ nhau thu hoạch. -Các dòng muối trắng và song song chờ nhau thu hoạch. -Sol chồng chất lên trên, một mảnh nhỏ của cư dân nhỏ đã cố gắng trồng muối trên muối. Bên.

Nước muối và kiềm đạt đến đỉnh, một nhóm nhỏ cư dân nhỏ đã cố gắng trồng muối.

Mọi người và xe đạp tham gia để tránh xa muối.

Mọi người và xe đạp tham gia để loại bỏ muối.

Vào buổi chiều, dòng người tiếp tục di chuyển, và hình vẽ của họ được in trên mặt nước. Vào buổi chiều, dòng người đã di chuyển, và số của họ được in trên mặt nước.

Mọi người đang ở trong một khu vực, và họ liên lạc với các cánh đồng và xe hơi bằng muối chứa đầy muối.

Mọi người đang ở trong một khu vực, họ lấp đầy cánh đồng bằng muối, và sau đó tải nó lên xe.

Sau một ngày làm việc vất vả, các nhà sản xuất muối có thể thu hoạch một lượng muối nhất định như thế này, nhưng muối được bán trên thị trường thì rẻ. .

Sau một ngày làm việc vất vả, các nhà sản xuất muối có thể thu hoạch rất nhiều muối, nhưng giá muối được bán trên thị trường. Giá của trường thấp.

Họ đẩy chiếc xe đạp lên sân và gặp nhau ở đâu đó.

Họ đẩy chiếc xe đạp một bánh lên sân và lắp ráp tại một thời điểm.

Muối là một loại gia vị thiết yếu Trong chế độ ăn uống hàng ngày, quá trình chuẩn bị tạo bọt muối rất khó khăn.

Muối là một gia vị thiết yếu trong mỗi bữa ăn. Mỗi ngày và trong quá trình chuẩn bị các hạt muối sủi bọt, rất khó khăn. Nó liên quan chặt chẽ đến da bị bỏng và nước biển, nhưng thu nhập thuộc loại thấp nhất. Lưng của những người ướt đẫm mồ hôi trong chảo muối mỗi ngày.

Công việc muối có liên quan đến cháy nắng và nước muối, nhưng thu nhập thấp nhất. Mỗi ngày tôi đến Yantian là lưng áo đầy muối. Mồ hôi ướt đẫm. Sông Ruan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *