Chuyến dã ngoại 5 ngày dành cho gia đình có con nhỏ nhân ngày 1/6

Detrang Farm

Detrang Farm (Trang trại Dê Trắng) cách trung tâm thành phố Hà Nội 50 km, có diện tích 12 ha, nằm dưới chân dãy núi Ba Vì. Trang trại hoạt động theo phương thức trang trại làm việc và thực hiện các hoạt động chăn nuôi thực tế, chăn thả một số lượng lớn gia súc như dê, ngựa và đà điểu để du khách thư giãn. Các bé có thể cho thú ăn nhân tạo, tham gia các trò chơi bịt mắt bắt dê, cưỡi ngựa, cưỡi đà điểu, đi xe kéo, cấy lúa, bắt cá đồng, làm ruộng và thu hoạch rau, bơi lội, chèo thuyền, câu cá … Cả nhà ghé quán ăn ngựa, dê, cừu, gà, bồ câu, lợn rừng, lợn mán và các món đặc sản khác. Nhà hàng có sức chứa 500 thực khách, có thể tổ chức họp mặt ngoài trời, tiệc buffet, sân thượng ngoài trời …

Erahouse

Tọa lạc tại quận Giian Biên, hai bên bờ sông Đuống, cách trung tâm thủ đô chưa đầy 30 phút đi xe, Erahouse Trung tâm vui chơi giải trí được nhiều trường học và gia đình lựa chọn làm nơi tham quan, dã ngoại cho các bé. Thiết kế của khu này gần gũi với thiên nhiên, theo kiểu làng quê đồng bằng Bắc Bộ mục đồng, mục đồng.

Khu vui chơi có bốn khu, cách nhau không xa, rộng rãi, thoáng mát. , Phù hợp với mọi lứa tuổi từ mẫu giáo đến đại học. Khu vui chơi đã thiết kế nhiều hoạt động khám phá và tích hợp giáo dục trẻ em để trẻ cảm thấy thích thú.

Khu du lịch BCR

Tọa lạc tại số 191 Tam Đa, P.Trường Thạnh, Q.9, cách trung tâm TP.HCM chỉ 45 phút đi ô tô về thành phố, yêu thiên nhiên sông nước Và là điểm giải trí cho những người tập thể dục ngoài trời. Thích hợp cho người trẻ, gia đình, trẻ em.

Trong khu du lịch có làng nghề thủ công – văn hóa – chăn nuôi. Khi tham gia hoạt động này, trẻ sẽ được học và tìm hiểu quy trình làm gốm và hạt gạo, bao gồm trồng lúa nước, kỹ thuật chăm sóc, bón phân, tưới nước, thu hoạch bằng tay và thu hoạch. Gạo truyền thống.

Ngoài ra, các gia đình có thể tham gia các trò chơi vận động như bắn súng sơn, bắn cung, bắn súng phun nước, bể bơi tràn bờ, chèo thuyền kayak, lướt ván, tennis … – Green Farm

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 60 km, Nông Trang Xanh là nơi lưu trú dành cho những ai thích khám phá và tìm hiểu những vùng quê hoang sơ, những khu trang trại hiếm có ở Sài Gòn. Khu nông nghiệp lấy cảm hứng từ mô hình Nhật Bản và Hàn Quốc có tổng diện tích hơn 60 ha và hơn 33 hộ trồng nấm; 4 trang trại bò sữa, bò, dê, cừu và hơn 3 ha trồng hoa lan, rau tốt …

đến Đến đây, tham quan ngoài trời, cuối tuần thú vị trong môi trường thiên nhiên xanh mát, ngắm cảnh đồng quê, câu cá, trẻ em còn được bơi lội, giải trí và trải nghiệm một ngày nông dân thực thụ. Đây không chỉ là nơi tham quan, giải trí mà nơi đây còn cung cấp nhiều thực phẩm sạch của địa phương.

Bạn có thể mua vé tham quan 50.000đ chơi trong ngày hoặc thuê phòng nghỉ trong ngày. muộn. Đặc biệt đối với những khách lưu trú qua đêm, có phòng đánh bài được thiết kế độc đáo với giá từ 600.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Home Garden

Home Garden tọa lạc ngay giữa Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. sự giải trí. Một trải nghiệm mới cho những gia đình có con nhỏ đi chơi cuối tuần. Trẻ em có thể tham gia làm nông và trồng rau, cả gia đình có thể tận hưởng không khí trong lành và khung cảnh thôn quê.

Ngoài ra, bố mẹ có thể tự đi và leo núi. bọt. Sau đó đem cây con đem đi trồng hoặc gieo hạt, bước cuối cùng là lấp đất mặt và tưới nước. Mỗi vườn đều có ghi ngày tháng và họ để khách hàng có thể tham quan vườn rau của mình. Khi khách đi vắng, người làm vườn làm cỏ và tưới cây. Ngoài ra, du khách còn được thử hái rau cho thỏ, đi câu cá dưới ao, tắm biển và tham gia chợ mini.

Ngoisao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *