3 lựa chọn đầu tư bất động sản 1 tỷ đồng tốt nhất tại Meicheng một năm

CEO Nam Phát Nguyễn Mạc Hoài Nam phân tích, năm 2015, bất động sản được xem là kênh trú ẩn khá an toàn cho dòng tiền chưa sử dụng. Trong bối cảnh thị trường tài chính không hấp dẫn như vàng, chứng khoán và gửi tiết kiệm, bất động sản vẫn được kỳ vọng sẽ đảm bảo tỷ suất lợi nhuận ổn định hơn các kênh khác trong vòng 12 đến 36 tháng. Về giả định với 1 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể chọn 3 lĩnh vực BĐS khác nhau để chọn mặt gửi vàng.

Với dòng vốn 1 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể cân nhắc 3 lĩnh vực sau: căn hộ nhỏ, đất nền, nhà phố và chọn mặt để xuống tiền. Ảnh: Xem trên

Phương án 1: Đầu tư căn hộ: vào ở ngay, giá thuê 5-7tr / tháng, hoàn toàn hợp pháp, có thể có sổ hồng hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở. Nếu căn hộ nhanh chóng được lấp đầy và quản lý tốt, giá thuê có thể tăng lên. Bạn có thể tận dụng đòn bẩy tài chính bằng cách thế chấp căn hộ của mình để vay ngân hàng để tối đa hóa lợi tức đầu tư. Tính thanh khoản của tài sản rất tốt, nhưng khả năng tăng giá đột biến trong ba năm tới khó xảy ra. Vị trí tòa nhà tuy xa trung tâm nhưng bán kính di chuyển có thể chấp nhận được như: Tân Phú, Bình Tân, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Khu 9, Khu 12. An ninh cực tốt, cộng đồng dân cư văn minh Phương thức 2: Đất nền dự án đầu tư: giá trị tài sản không khai thác được ngay. Tại TP.HCM và một số tỉnh lân cận, đất thường có đầy đủ pháp lý chỉ chờ sổ đỏ, vì phải xây nhà mới có quyền sở hữu. Do nguồn cung trong tương lai bị hạn chế dần (đất là tài nguyên có hạn) nên khả năng tăng giá đột biến trong 2-3 năm tới là rất cao. Điều kiện thuận lợi để đầu tư vào đất nền trong thời gian tới là các dự án có vị trí đắc địa đang dần được lấp đầy và giá đất do nhà nước ban hành có xu hướng tăng cao. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng sản phẩm này là xa khu dân cư nên những khu vực này còn vắng, cần nâng cao độ an toàn.

Phương án 3: Đầu tư nhà phố diện tích nhỏ: cho đơn vị quản lý thuê lại ngay, giá thuê mỗi căn 4-5 triệu / tháng. Đã có hiệu lực pháp luật, nhưng sổ hồng thông thường thì phải chấp nhận. Rất khó để vay vốn ngân hàng khi đầu tư vào sản phẩm này. Do giá đất có xu hướng điều chỉnh tăng giá nên khả năng tăng giá đột biến trong ba năm tới là rất cao. Tính thanh khoản của tài sản ở mức trung bình (trung bình) do rất kén nhà đầu tư. Vị trí không lý tưởng vì thường nằm trong hẻm 3-4m thuộc các khu vực Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân. An ninh trung gian, cộng đồng phức tạp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *