Chùa nhá hàng MV’Ever Married ‘siêu đình đám của Bích Phương

Xuất hiện chỉ trong 3 ngày, MV “Bao giờ lấy chồng” của ca sĩ Bích Phương Idol bất ngờ nhận được gần 3 triệu lượt người xem hưởng ứng nhiệt tình, gây bão mạng xã hội. Với bài hát “Follow”, nhà thám hiểm đã nhanh chóng tìm ra ngôi đền xuất hiện trong video.

Du khách từ phía Bắc sẽ nhận ra ngay một trong những vật gia truyền trong ngôi chùa Baiding Temple đẹp như tranh vẽ. Quần thể Tràng An Ninh Bình. Chùa Bái Đính được chọn làm địa điểm tổ chức MV kỉ niệm 10 năm tụ họp của các bạn cùng lớp, Bích Phương không đưa các con và bạn bè đi một mình mà luôn “lẻ bóng”.

Hành lang dài, đền chính Le Throne, nhóm làm cỏ đã chọn đỉnh tháp để quay MV cuồng nhiệt này.

Chùa Bái Đính có một quần thể rất lớn và được mệnh danh là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam. Chùa nằm ở một vùng núi non sơn thủy hữu tình, phía trước là sông, bằng đá, trong hệ thống chùa có nhiều công trình nhỏ được bài trí ngăn nắp, nguy nga. Thành phố Ninh Bình nằm cách thành phố Ninh Bình khoảng 15 km về phía Tây Bắc, chùa Bái Đính có tổng diện tích hơn 700 ha, nổi tiếng với nhiều kỷ lục như tượng phật bằng đồng mạ vàng lớn nhất Đông Nam Á. Về phía đông là quả chuông đồng lớn nhất Đông Nam Á. Chùa có hành lang La Hán dài nhất Châu Á … Cảnh chùa Bái Đính thanh tịnh như chốn kinh thành Huế, xung quanh có đất rộng mênh mông, có đoạn cổ kính như phim. Nơi đây từng được chọn làm địa điểm quay của nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có “Thiên mệnh anh hùng”, “Tấm Cám”.

Các điểm tham quan chính của ngôi chùa này là Cổng Tân Quán, Tháp Chuông, Đền Quán Âm, Bồ Đề Đạt Ma, và chủ nhân của Tấn. Để vào một điểm tham quan, bạn phải đi bộ một quãng đường dài, chủ yếu là đi lên cầu thang.

Tuy nhiên khung cảnh này sẽ tạo nên một album ảnh “sống ảo” tuyệt đẹp cho bạn. -Ba Đình Chùa Yujing hiện là giếng ngọc lớn nhất Việt Nam. – Cách Hà Nội 93 km về phía Nam, du khách có thể về Ninh Bình bằng tàu hỏa, xe khách, ô tô riêng và các cách khác, sau đó quay lại chùa Ba Đình hoặc xe máy.

Nếu bạn đi xe khách, có rất nhiều chuyến xe chạy tuyến Hà Nội – Ninh Bình từ 5h00-11h00 mỗi ngày, thời gian đi khoảng 2 tiếng, giá tối thiểu khoảng 70.000 đồng / người. Nếu bạn tự lái xe máy, từ Hà Nội chạy theo đường Giải Phóng, qua bến xe Giáp Bát, rẽ vào đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, từ Phủ Lý đến Ninh Bình mất 90 phút. . -Khuôn viên chùa Hải Đình rất rộng, ngoài việc đi bộ, bạn cũng có thể thuê xe điện đưa đón vào chùa với giá 30.000 đồng một người. Tuy nhiên, đi bộ đường dài và ngắm cảnh sẽ thú vị hơn, đặc biệt là vào mùa lạnh đầu xuân.

Xem MV “Bao Giờ Lấy Chồng” và sử dụng câu trích dẫn Bích Phương cực đáng yêu: — Hà Nguyễn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *