Quán bún gia truyền nổi tiếng ở Vũng Tàu

Mỗi sáng và chiều, các quán hủ tiếu trên đường Ba Cu trên bãi trước Vũng Tàu đều nườm nượp khách. Nếu chưa từng ăn ở quán, cái tên mì “cụ” còn xa lạ với nhiều người nhưng khi đã ghé qua chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi.

Nhiều năm sau khi chủ nhân qua đời, cửa hàng vẫn sử dụng đầu bếp để ném (ném, ném) mì như một kỹ thuật biểu diễn nghệ thuật ẩm thực. Sợi mì được chia thành các phần vắt đều nhau và cho vào một chiếc vợt chuyên dụng để trụng nước sôi. Trong khi nhai, người đầu bếp đảo nhẹ vài lần trong không khí, để ráo nước trước rồi đổ ra bát.

Xe mì Trung Quốc kiểu cũ trước cửa hàng. Đầu bếp thường làm một món mì trộn độc đáo ở đây.

Nồi nước lèo trong veo, không dầu mỡ mà rất đậm đà do được hầm sườn non và hầm nhừ. Một số loại củ ngọt được thêm vào để tạo độ ngon. Sườn non và xương trở nên mềm, dễ ăn. Những miếng chả bò to, mềm, dai ngon. Đặc biệt hoành thánh được chế biến theo phong cách Trung Hoa nên khi nêm nếm gia vị bạn sẽ không cảm thấy ngán. Một bát nước tương đen với nước sốt sa tế tự làm là điều cần thiết khi ăn bún. Điểm nổi bật của tô mì chính là sợi mì vàng trứng được sản xuất thủ công tại Trung Quốc nên dai và thơm.

Tô thập cẩm cao cấp với sườn, hoành thánh … Giá khoảng 45.000 đồng — Ngoài mì, quán còn Có bán mì cho khách tự chọn. Quán không lớn lắm và không có máy lạnh nhưng lúc nào cũng đông khách. Khách du lịch và người dân địa phương thích ăn ở đây. Nếu bạn đến cửa hàng vào khoảng 9 giờ sáng hoặc 6 giờ chiều, sẽ rất khó để tìm được chỗ đậu xe (nếu bạn đang lái xe) hoặc chỗ đậu xe. Việc ngồi chung bàn với người lạ là điều bình thường, nhưng thực khách sẽ cảm thấy rất thoải mái khi đến đây thưởng thức tô mì này, và họ sẽ rời đi sớm để nhường chỗ cho người khác. , Vũng Tàu.

Lưu ý: Giờ bán hàng của cửa hàng là từ 2 giờ sáng đến 6 giờ chiều đến 1 giờ chiều và từ 4 giờ chiều đến 9:30 sáng, con lợn nổi tiếng nhất của Barea-Mo Yan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *