Du khách không được mặc áo ở Ninh Thuận

Bộ Quy tắc ứng xử trong hoạt động du lịch tỉnh Ninh Thuận quy định các chuẩn mực ứng xử của tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Ngoài các quy tắc ứng xử chung, mọi tổ chức, cá nhân phải cư xử, tôn trọng khách hàng, có thái độ thân thiện, nhiệt tình khi phục vụ, góp ý một cách nhiệt tình, trung thực, sẵn sàng giúp đỡ, lắng nghe và chia sẻ. Và tiếp tục. Thu thập ý kiến ​​khách hàng … Bộ Quy tắc cũng quy định, nhân sự vận hành tại chỗ phải cung cấp hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bán đúng giá. Tuyên bố, không phân biệt đối xử, từ chối theo dõi, thao túng hoặc sử dụng khách du lịch vì lợi nhuận bất hợp pháp.

Tháp Po Klong Garai (Tháp Po Klong Garai) là một cụm điểm tham quan nổi tiếng trên bản đồ du lịch Lịch Ninh Thuận. Ảnh: Bảo Nghi

Khi phục vụ khách, ngoài việc không sử dụng điện thoại di động, hút thuốc, nhai kẹo, người làm nghề cũng nên giữ gìn vệ sinh chung, tạo môi trường sạch sẽ, giữ gìn mỹ quan. Vi phạm vỉa hè, lòng đường kinh doanh buôn bán.

Đối với người dân và khách du lịch, cần mặc trang phục lịch sự, phù hợp với văn hóa địa phương, đặc biệt khi đi bộ qua các khu tạm trú: không được mặc quần áo, in hình và có những nhận xét phản cảm nơi công cộng.

Trong Sắp tới, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ triển khai, hướng dẫn thực hiện cho các tổ chức, cá nhân. Kinh doanh trong lĩnh vực du lịch đã từng bước hình thành thói quen, ứng xử văn minh, từ đó nâng cao hình ảnh tốt đẹp của người dân Ningshun trong mắt du khách.

Xem thêm: Đà Nẵng ban hành bộ quy tắc ứng xử du lịch-Anh Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *