5 điểm đến mà khách hàng được hưởng lợi từ việc đồng đô la tăng giá

Du lịch là một trong những món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể tự thưởng cho mình. Do đồng đô la Mỹ tăng giá nên món quà này càng quý giá hơn bao giờ hết. Khám phá điểm đến lý tưởng của bạn, xem bạn có bao nhiêu tiền, sau đó đặt vé, cầm theo hộ chiếu và ra ngoài khám phá thế giới.

Nga

Nền kinh tế Nga đã đình trệ trong năm qua, và đồng rúp đã giảm so với đồng đô la. Thông thường du lịch đến Nga rất tốn kém, nhưng do đồng đô la Mỹ tăng giá mạnh và giá nội địa giảm, đây là lúc bạn nên đến thăm một trong những địa điểm thú vị nhất trên thế giới. Như chúng ta đã biết, visa Nga rất khó xin và có thể mất vài tháng.

Mexico

Mexico từ lâu đã là một điểm đến du lịch vì giá cả của hầu hết hàng hóa và dịch vụ trên toàn quốc tương đối thấp. Tất nhiên, các khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Cancun và Puerto Vallarta luôn rất đắt đỏ, nhưng tỷ giá hối đoái của đồng peso Mexico cao, đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền hơn khi đến. Mexico.

Mexico có nhiều điểm tham quan nổi tiếng, và đến đây khi đồng đô la tăng giá đồng nghĩa với việc bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền. Ảnh: Cancun-Mặc dù nhiều nhà bán lẻ và khách sạn chấp nhận đô la Mỹ, nhưng họ sẽ không cung cấp cho bạn một tỷ giá hối đoái thuận lợi. Thanh toán tất cả các hóa đơn khách sạn và nhà hàng bằng peso Mexico, và rút peso từ máy ATM khi cần tiền mặt. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được tiền một cách tối đa.

Hy Lạp

Suy thoái kinh tế ở Hy Lạp có thể dẫn đến giảm lượng khách du lịch, đây là điều lý tưởng để chuẩn bị đi du lịch Athens hoặc đến những hòn đảo xinh đẹp. Giá cả hàng hóa và dịch vụ đã được giảm xuống, cho phép bạn đi đến nhiều nơi hơn trong một khoảng thời gian dài hơn trước đây.

Ngoài ra, du lịch là một trong những nền tảng của nền kinh tế Hy Lạp. Vì vậy, khách du lịch có thể tận dụng lợi thế của giá thấp và giúp thúc đẩy phát triển kinh tế, có nghĩa là tất cả mọi người sẽ được hưởng lợi từ nó.

Na Uy

Na Uy và các nước Bắc Âu trong khu vực Bắc Âu từ lâu đã được biết đến là nơi đắt đỏ nhất trên trái đất. Trong một số trường hợp, ngay cả một chiếc giường ngủ tập thể trong nhà nghỉ ở Oslo cũng có giá 100 đô la. Nhưng do kinh tế châu Âu tăng trưởng chậm lại, giá cả hiện đã giảm mạnh. Đây là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng vịnh hẹp huyền thoại và khám phá vùng nông thôn xinh đẹp.

Ý

Vì dấu ấn lịch sử, đường bờ biển đẹp và ẩm thực ngon, Ý là điểm đến yêu thích của nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, giống như Hy Lạp, nền kinh tế Ý gần đây gặp khó khăn, tỷ giá USD / EUR cũng tăng theo.

Nước Ý xinh đẹp là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Ảnh: Alux

Tận dụng giá phòng nghỉ và đồ ăn đang giảm để lái xe đến Đấu trường La Mã trong mơ của Rome, thăm Vatican, hoặc thưởng thức món kem ngon nổi tiếng.

Xem thêm: Cách “Đốt Tiền” Nhanh Chóng Ở Dubai-Feng Qiu Fu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *