Cánh đồng hoa cải dầu vàng rực bằng phẳng ở Thái Lan

Cánh đồng cải ở làng Haixi, xã Hongli, huyện Wutu, tỉnh Taiping, rộng khoảng 10 ha dọc sông Hồng. Vào tháng 12, toàn bộ diện tích trồng cải dầu nở rộ và bắt đầu phủ xanh toàn bộ thời vụ gieo cấy lúa.

Cánh đồng hiếp dâm ở làng Hội Khê, thị trấn Hồng Lý, huyện Vũ Thư, tỉnh Pinghwa, Thái Lan, rộng khoảng 10 mẫu ruộng nằm ở hai bên bờ sông Hồng. Từ tháng 12, toàn bộ diện tích trồng cải dầu đã khởi sắc và bắt đầu phủ xanh toàn bộ vụ gieo cấy lúa.

Từ trung tâm thị trấn Taiping đến làng Haixi chỉ còn 20 km. Vào khoảng mùa hoa, du khách có thể dừng chân để ngắm cảnh và chụp ảnh.

Từ trung tâm thị trấn Taibin đến làng Haikai cách đó khoảng 20 km, du khách có thể dừng chân tham quan và chụp ảnh trên đồng cải. Vào mùa ra hoa.

Từ Hà Nội, du khách có thể về sông Hải bằng hai cách:

Hà Nội-Hà Nam-Thị xã Hồng Ngân-Kè Sông Hồng-Phà Tịnh Xuyên-Vũ Thư, Thái Bình .- — Hà Nội – Hà Nam – Nam Định – qua cầu Tân Đệ đến địa phận Thái Bình, rẽ phải theo kè sông Hồng đến xã Hồng Lý.

Từ Hà Nội, du khách có thể đến Hội Khê bằng hai cách:

Thành phố Hà Nội-Đồng Phạm (Hà Nam)-Thành phố Long Ngân-Sông Hongdi-Phà Tin Xuen-Thành phố Wu Ping, Thái Lan -. -Hà Nội-Hà Nội-Nantin-Qua Cầu Tân Đệ (Cầu Tân Đệ) dẫn đến địa phận Thái Bình (Thái Bình), rẽ phải theo kè sông Hồng đến thị xã Hồng Lý (thị xã Hồng Lý).

Nơi đây thu hút rất nhiều du khách với khung cảnh nông thôn hoang sơ, không chỉ du khách Thái Bình mà giới trẻ các tỉnh hiện nay cũng thích khám phá và chụp ảnh lưu niệm.

Nhờ vẻ đẹp và con người chất phác mà nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch, không chỉ Taibin mà còn cả khách du lịch các tỉnh khác, chủ yếu là các bạn trẻ thích khám phá và chụp ảnh lưu niệm.

Những ngày này, khi bạn trở lại Thị trấn Xiangli, những bông hoa cải vàng rực rỡ sẽ gây ấn tượng ngay với bạn.

Sau vài ngày này, khi bạn trở lại Thị trấn Hongli, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi một màu sắc. Màu vàng tươi của ruộng cải nở ra rất nhiều và bắt mắt.

Ở làng Kaixi, giống như những nơi khác ở Thị trấn Hongli, người ta trồng hạt cải dầu vì giá hạt cao. Rau có liên quan đến cây vụ đông. Thị trấn Hồng Lý hàng năm có hai loại lúa và một loại bắp cải. Mùa trồng của cải bắp bắt đầu từ đầu tháng 10 và kết thúc vào tháng 2.

Thôn Hội Khê cũng giống như những nơi khác của xã Hồng Lý, vì trồng hạt cần tăng thu nhập nên người dân trồng cây cải dầu. cao. Rau có liên quan đến cây vụ đông. Thị trấn Hồng Lý hàng năm có hai loại lúa và một loại bắp cải. Mùa trồng cải dầu bắt đầu từ đầu tháng 10 và kết thúc vào tháng 2.

Trong thời gian hoa cải dầu nở hoa, khách du lịch có thể tham quan hoặc chụp ảnh miễn phí, ngoài ra còn có hội đồng địa phương. Sự quan tâm, tận tình Ngoài sự hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình, du khách có thể tham quan, chụp ảnh miễn phí trong mùa hoa nở .—— Hong Zhi

Ảnh: Duy Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *