Khoảnh khắc kinh hoàng của du khách nô đùa trước cá sấu

“Trendtrender” đưa tin vào ngày 22 tháng 3 rằng Andrew Truss, một du khách đến từ London, Anh và William Drum, từ Colorado, Mỹ, đã dành hai ngày với con cá sấu Mỹ 4 triệu con Bơi lội và vui chơi. Storytrender ngày 22/3 đưa tin, William Drum ở London (Anh) và Colorado (Mỹ) đã dành hai ngày để bơi và chơi đùa với 4 triệu con cá sấu Mỹ.

Vùng biển mà hai du khách hướng đến là Banco Chinchorro, Mexico, có nhiều cá sấu lớn.

Đại dương mà hai du khách này hướng đến là Ngân hàng Chincorro (Mexico), nơi có nhiều cá sấu lớn.

Họ lặn và lặn cả ngày và chụp ảnh cận cảnh động vật. .—— Họ đang lặn biển cả ngày, chụp ảnh động vật ở cự ly gần.

Hai du khách cho biết đây là lần đầu tiên họ tiếp xúc với cá sấu. Trong vòng hai ngày, cả hai đã nhìn thấy khoảng 12 con cá sấu, con lớn nhất dài 4m.

Hai du khách cho biết đây là lần đầu tiên họ tiếp xúc với cá sấu. Trong hai ngày, cả hai đã nhìn thấy khoảng 12 con cá sấu, con lớn nhất là con cá sấu dài 4m. Một nữ du khách 31 tuổi cho biết, những con vật này bơi rất chậm trong nước. Chúng không đáng sợ như cô tưởng tượng trước đây. Có cả cá sấu, Trace có thể nhìn vào mắt của mình.

Du khách 31 tuổi nói rằng những con vật này bơi rất chậm dưới nước. Chúng không đáng sợ như cô tưởng tượng trước đây. Ngay cả khi có một con cá sấu, Trace vẫn có thể nhìn vào anh ta.

Cả hai đều nói rằng họ đã có một ngày tuyệt vời, một kỳ nghỉ thú vị và trải nghiệm. — Nhiều người xem ảnh hai du khách chơi đùa dưới đại dương sau khi họ được biết đến là những người dũng cảm nhất thế giới. Tuy nhiên, một số người không đồng tình với loại trò chơi mạo hiểm này.

Nhiều người gọi họ là những người dũng cảm nhất thế giới sau khi xem những bức ảnh chụp hai du khách chơi đùa dưới đại dương. Tuy nhiên, một số người không đồng tình với trò chơi mạo hiểm này. Hãy ở dưới hàm răng hung dữ của những con vật này “, một du khách bình luận .——” Nếu bất ngờ bị cá sấu tấn công, ai có thể cứu chúng? Nếu không có người hỗ trợ, liệu họ có được tha dưới hàm răng hung dữ của những con vật này? “Khách tham quan bình luận.

Ảnh: Carters News .

Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *