Ra mắt ứng dụng du lịch TripU Việt Nam

Là ứng dụng du lịch được đầu tư và khuyên dùng bởi Vietravel, đơn vị lữ hành hàng đầu Việt Nam. Hiện ứng dụng đã kết nối với hơn 2 triệu khách sạn và hàng trăm nghìn chuyến bay của các hãng hàng không trên thế giới.

“TripU cũng là ứng dụng trực tuyến đầu tiên của Việt Nam cung cấp dịch vụ visa đến 25 quốc gia / vùng lãnh thổ.” Vũ Hoàng, người đồng sáng lập ứng dụng. Đối tượng phục vụ là những bạn trẻ thích đi du lịch.

Giao diện của ứng dụng di động, chức năng AI chatbot, dự kiến ​​sẽ được đưa vào sử dụng trước cuối năm 2020. Ảnh: Khương Nha. — Ứng dụng cũng xử lý mọi nhu cầu đi lại của bạn, từ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, hành trình đến visa, ví điện tử. Sau chuyến đi, TripU sẽ tiếp tục hỗ trợ du khách bằng cách xây dựng cộng đồng blog và các chương trình hoàn tiền và lòng trung thành của thành viên.

Theo lộ trình, đến quý I năm 2020, ứng dụng ví điện tử sẽ được hoàn thiện để cung cấp giải pháp tài chính và du khách có thể thanh toán không cần tiền mặt. Đến quý 3 năm 2020, công ty sẽ tung ra “kế hoạch du lịch” để giúp khách du lịch dễ dàng thiết kế các chuyến đi độc quyền và tùy chỉnh sở thích du lịch cá nhân. Đến cuối năm 2020, các chatbot sử dụng AI sẽ có thể trực tiếp đưa ra lời khuyên cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Báo cáo của Google và Temasek cho thấy quy mô thị trường du lịch trực tuyến của Việt Nam. Ông Nguyễn Quốc Kỳ cho biết: “Ước tính con số này là 3,5 tỉ đô la Mỹ và dự kiến ​​sẽ đạt 9 tỉ đô la Mỹ vào năm 2025” “Tuy nhiên, các hãng lữ hành trong nước chỉ chiếm khoảng 20%, còn lại là đánh bạc nước ngoài”, Giám đốc Vietravel. Sự ra đời của TripU cho thấy xu hướng thay đổi của thị trường du lịch và những hiểu biết sâu sắc của giới trẻ Việt Nam. Khách hàng không chỉ muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà còn muốn cá nhân hóa trải nghiệm của mình trong mỗi chuyến đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *