Làm gì khi thấy khách sạn khác xa với quảng cáo

Trong chuyến du lịch hè từ Anh đến Mallorca (Tây Ban Nha), Linda Allsop đã bị sốc khi nhận phòng khách sạn. Cô nhận ra rằng họ đã chụp ảnh một khu nghỉ mát gần đó và mô tả nơi này bằng những thuật ngữ mơ hồ. Khách sạn này không mô tả “gần bãi biển”, mà nói “gần bãi biển.”

Không chỉ Linda, nhiều du khách cũng thất vọng và khó chịu trước đánh giá của Trip Advidor. Cuối cùng, chiếc vé máy bay mà công ty du lịch bán cho Linda phải trả lại 50 bảng Anh (khoảng 1,5 triệu đồng) cho cô và đồng bọn.

Tôi đã nhìn thấy hình ảnh khách sạn Robert Thompson trong quảng cáo, nhưng anh ấy đã thất vọng khi đến nơi vì mọi thứ quá khác biệt. Ảnh: Tui Holidays .

Một du khách người Anh khác là Robert Thompson cũng gặp trường hợp tương tự. Anh ấy rất thích đặt phòng Khách sạn Lâu đài Roddi trên đảo Rhodes của Hy Lạp thông qua một công ty du lịch. Khi nhận phòng, nam du khách thấy cây cối xung quanh trở nên rậm rạp, không có người trông coi, gạch lát bể bơi nứt toác, ghế salon rỉ sét, da ghế rách nát. Mọi thứ đều trái ngược với sự xa hoa mà anh thấy trong quảng cáo.

Robert đã khiếu nại với Hiệp hội các đại lý du lịch Anh và nhận được một phiếu bồi thường trị giá 500 bảng Anh (gần 15 triệu bảng Anh từ tiền Việt Nam đồng). , Cô ấy đã đặt một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở Isle of Wight, Anh. Trong ảnh giới thiệu, ngôi nhà gỗ có sân vườn tuyệt đẹp. Tuy nhiên, thông tin đầu tiên của chị về ngôi nhà là cỏ dại mọc um tùm, tàn thuốc khắp nơi, sân không khác gì “sân tù”. Sau khi phản ánh, Francesca đã nhận được 86 bảng Anh (khoảng 2,6 triệu đồng) tiền bồi thường. Khoản tiền này chỉ chiếm 15% tổng chi phí nghỉ dưỡng của khách du lịch.

Hình ảnh Francesca nhìn thấy trong quảng cáo (trái) và trong thực tế. Ảnh: Maosoo.-Biên tập viên du lịch Rory Boland nói rằng các khách sạn và trang web đặt phòng không được đánh lừa khách du lịch hoặc hứa những điều họ sẽ không làm. “Nếu khách sạn của bạn khác xa với mong đợi của bạn, thì bạn có quyền trả phòng và hoàn lại tiền. Rory nói.

Khách hàng có thể ngay lập tức đưa ra hình ảnh quảng cáo không trung thực với ban quản lý (đại diện khách sạn) vì Khiếu nại. Điều này tạo cơ hội cho bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và có nhiều lựa chọn khác.

Bạn nên thu thập bằng chứng hình ảnh và video, đồng thời giữ lại biên lai cho tất cả các chi phí phát sinh. Phòng bạn đã đặt. Những điều này sẽ giúp bạn Khiếu nại khi gửi đơn khiếu nại.

Nếu vấn đề của bạn vẫn không được giải quyết, vui lòng viết đơn khiếu nại đến khách sạn hoặc công ty du lịch sau thời gian lưu trú và đính kèm bản sao giấy chứng nhận. Bạn phải giữ bản gốc. Trong trường hợp khiếu nại vẫn không được giải quyết đúng cách , Bạn có thể gửi đơn khởi kiện lên cấp cao hơn, chẳng hạn như hiệp hội quản lý khách sạn, công ty du lịch hoặc đưa ra tòa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *