14 vật dụng cần thiết khi đi bộ đường dài

Sau đây là những vật dụng cần thiết để hoàn thành toàn bộ hành trình:

Ba lô

Ba lô chắc chắn là thứ chúng ta không thể bỏ qua. Với một chiếc balo vừa phải, bạn sẽ cảm thấy thuận tiện khi đeo trên lưng và mang theo những vật dụng cần thiết của mình.

Giày

Một đôi giày tốt sẽ mang lại cảm giác thoải mái và bảo vệ đôi chân của bạn khi di chuyển. Khi chọn giày, bạn cũng nên chọn những đôi giày có độ bám bên trong tốt và có độ mềm bên trong để tránh làm đau chân.

Đôi giày sẽ giúp đôi chân bạn luôn vững vàng trên mọi nẻo đường. Ảnh: fanfan .

Knife

Đường đi của dao không chỉ bảo vệ bạn trong những tình huống không hay mà còn giúp chúng ta cắt trái cây, thực phẩm dễ dàng hơn.

Để đi đường dài, bạn phải đổ xăng thường xuyên và đầy đủ. Ấm đun nước bằng kim loại không chỉ giúp bạn đỡ khát mà còn có thể được sử dụng khi bạn muốn nấu ăn.

Lều và túi ngủ

Nghỉ ngơi là rất quan trọng để tiếp tục sức khỏe trong quá trình di chuyển. Ngủ ngoài trời thực sự không tốt, vì dễ gặp muỗi, sinh vật tấn công hoặc mưa gió. Do đó, hãy mang theo lều và túi ngủ để đảm bảo có một giấc ngủ ngon và phục hồi năng lượng nhanh chóng.

Hãy chọn cho mình một chiếc túi ngủ Lều được làm từ chất liệu nhẹ và dễ dàng gấp gọn khi gấp lại để dễ dàng mang theo.

Bản đồ và la bàn – Bạn cần mang theo bản đồ và la bàn để xác định hướng di chuyển nhằm giảm thiểu rủi ro. Đây là hai điều tuyệt vời có thể giúp bạn bình tĩnh và tự tin khi bị lạc.

Bản đồ có thể giúp bạn đi cùng, và la bàn có thể giúp bạn lạc đường. Ảnh: wetrek .

Thức ăn

Chúng ta cần rất nhiều năng lượng khi đi bộ đường dài, vì vậy bạn cần chuẩn bị đầy đủ thức ăn để mang theo. Bạn có thể mang theo lương khô, đồ hộp, đồ giàu năng lượng và dễ bảo quản …

Dụng cụ y tế

Bị té, ngã khi đi xuyên rừng, chơi bi-a. .. Không có gì đáng ngạc nhiên trong việc đi bộ đường dài. Lúc đó bạn sẽ cần những vật dụng y tế cần thiết, nhưng bạn sẽ cần băng, nước muối, gạc, chất bảo quản …

đèn pin

đêm xuống đồng nghĩa với nhiều nguy hiểm. Chính xác. Một chiếc đèn pin sẽ là công cụ hữu ích cho bạn, giúp bạn nhìn rõ mọi thứ và cảm thấy an toàn hơn.

Điện thoại

Bạn cần mang theo điện thoại di động để có thể liên lạc với mọi người khi cần thiết. Nếu bị mất, điện thoại có thể giúp bạn kết nối với mọi người và tìm ra lối thoát dễ dàng hơn.

Băng

vật phẩm nhỏ nhưng tác dụng rất lớn. Chúng sẽ giúp bạn gắn các vật dụng dễ dàng, vận chuyển thuận tiện hơn, tránh rung lắc, nhất là những vật dụng nhỏ. Ngoài ra, trong trường hợp lều hoặc túi ngủ bị thủng hoặc rách, băng dính có thể giúp bạn bịt kín không gian .—— Máy ảnh

Để ghi lại những khoảnh khắc hay kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình, một chiếc máy ảnh trong túi là điều cần thiết. –Một chiếc máy ảnh cần thiết cho mọi chuyến đi. Ảnh: Techz.

Dây thừng, dây nylon

Trong quá trình đi bộ, bạn sẽ phải leo lên để khám phá. Do đó, sợi dây sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn. Ngoài ra, dây nhựa hoặc dây nhựa cũng có thể giúp bạn buộc lều và bọc thức ăn.

Đọc thêm: 5 con đường mòn đi bộ đường dài mới nổi thu hút du khách

Vĩnh Hy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *