Tour du lịch Bali tự túc 4 ngày 3 đêm

vắt kiệt. Mỗi khách chỉ có khoảng 2 phút để được chụp ảnh với Cổng trời “huyền thoại”, nhưng phải đợi từ 2-3 tiếng. Nhiều đoàn du lịch không đợi được đã phải rời đi vì mất quá nhiều thời gian nên bạn có thể cân nhắc địa điểm này. Bali cũng có nhiều cổng hình tương tự (ví dụ ở đền Tanah Lot), bạn có thể chụp thay thế.

Chuối, Salak là một loại trái cây được bán ở Bali.

Biển Ấn Độ Dương lạnh hơn nước biển, ở Thái Bình Dương (biển ở Việt Nam), mũ lặn Sea Walk cũng rất nặng. Nhiều du khách không thể chống đỡ được sức nặng của nó, cảm thấy khó thở dưới nước và phải bỏ cuộc. Tuy nhiên, nếu bạn không tham gia trò chơi này, bạn sẽ được hoàn lại tiền.

Bạn cần đổi tiền nội tệ tại ngân hàng hoặc sân bay hoặc sử dụng thẻ visa. Không nên đổi tại quầy Những khách sạn có chênh lệch tỷ giá hối đoái lớn thường bị du khách khó xử.

Tính đến ngày 27/10, Vietnam Airlines đã mở đường bay thẳng TP.HCM – Bali. Hành khách có thể vào lại Bali với giá từ 69 USD (chưa bao gồm thuế). Hiện tại, chuyến bay khởi hành từ Việt Nam lúc 11h10 và từ Bali lúc 16h50. Vào thứ 2, 2, 5, 6 và Chủ nhật. Đây cũng là đường bay thứ hai của hãng đến Indonesia, trước đây là Thành phố Hồ Chí Minh-Jakarta.

Công ty du lịch Vietravel mở bán tour du lịch Bali 4 ngày 3 đêm giá 4, 3 triệu và 3 ngày 2 đêm, giá vượt 8 triệu đồng. Giá của chuyến đi này đã bao gồm dịch vụ ăn uống, bảo hiểm, nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao, vé máy bay Vietnam Airlines, xe đưa đón.

Phương Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *