Tại sao các hãng du lịch thường tặng nón và gối cho khách hàng

Trước khi bắt đầu đi du lịch, các công ty thường cung cấp cho khách hàng mũ hoặc gối để đi đường dài. Những món quà này mang thông tin mà công ty du lịch muốn gửi đến khách hàng.

Hướng dẫn viên Vietravel tại Châu Âu và Châu Úc (chị Nguyễn Khắc Hoàng Lan) cho biết đây không phải là tour du lịch, khách hàng nên chuẩn bị mũ nón trong suốt hành trình, mũ có thể đảm bảo sức khỏe cho khách hàng khi trời quang mây, nhất là khi trời quang mây. Tuyến đường thoáng còn là công cụ nhận diện thương hiệu, phân biệt đoàn khách, ở những điểm du lịch đông khách, nếu mất khách, hướng dẫn viên dễ dàng tìm được đoàn viên theo ý mình Ảnh: Vietravel .

Đối với những chuyến du lịch đường dài, ngồi tàu xe Ông Fan Haikun, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam, cho biết điều này giúp nâng cao chất lượng du lịch sau nhiều giờ ngồi trên máy bay, các hãng lữ hành thường cung cấp gối cho khách. Khách du lịch có thêm gối sẽ đỡ mệt mỏi hơn trong chuyến đi, điều này khiến họ cảm thấy được công ty du lịch quan tâm. Ngoài ra, hầu hết các loại gối là để khách hàng sử dụng trong những chuyến đi sau này. Việc in logo lên dây buộc cáp cũng là cách quảng cáo thương hiệu lâu dài của công ty. Ảnh: Goal .

Không chỉ nón, gối mà theo lộ trình, đơn vị lữ hành cũng sẽ hỗ trợ quà tặng phù hợp. Đối với khí hậu lạnh hơn, quà tặng thường là khăn quàng cổ để giữ ấm cho khách. Một số đơn vị cũng đã sản xuất thẻ tên nhóm có thể dán vào hành lý của khách hàng.

Bà Phạm Hồng Thu, Giám đốc điều hành một công ty du lịch tại Dubai cho biết, những thẻ tên này sẽ hạn chế rủi ro thất lạc. Hàng bị mất. Thứ Năm cho biết: “Nếu khách để lại hành lý, các thành viên phi hành đoàn khác nhìn thấy huy hiệu sẽ nhận ra ngay và có thể giúp họ ngay cả khi họ không biết chính xác là ai.” — Kiêu Dương

Chuyên mục cố vấn du lịch hiện tại Tập trung vào các bài viết chia sẻ, tư vấn đi đâu, ăn gì và những lưu ý khi đi du lịch theo đoàn, gần 1.000 hướng dẫn viên kinh nghiệm của Vietravel. Hướng dẫn viên từ khắp nơi trên cả nước cũng có thể gửi bài về dulich@vnexpress.net để chia sẻ kinh nghiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *