10 điều bạn không nên làm khi đi máy bay

Gây buồn ngủ và buồn ngủ. Cũng có quan điểm cho rằng mọi người say nhanh hơn khi họ uống rượu khi đang bay. Tốt nhất là không uống rượu trước và trong chuyến bay, hoặc ít nhất là uống rượu.

Lạm dụng rượu

Hành khách đi máy bay không nên lạm dụng rượu vì nhiều lý do. Thứ nhất, không khí trên máy bay rất khô, làm tăng lượng nước trong cơ thể. Thứ hai, rượu làm suy yếu độ bão hòa oxy trong máu, dẫn đến buồn ngủ và buồn ngủ. Cũng có quan điểm cho rằng mọi người say nhanh hơn khi họ uống rượu khi đang bay. Tốt nhất là không uống rượu trước và trong chuyến bay hoặc ít nhất là uống rượu.

Tiếp xúc với đồ vật

Có nhiều vi khuẩn trên máy bay. Hành khách phía trước sẽ để lại nhiều bụi bẩn trong túi ghế sau hoặc trên bàn ăn. Không phải cứ sau mỗi chuyến bay là nên vệ sinh máy bay để vi khuẩn có điều kiện “di cư” sang tay bạn. Do đó, đừng chạm vào bất cứ thứ gì không cần thiết, hãy mang theo khăn nhúng cồn để lau.

Chạm vào các đồ vật xung quanh

Máy bay là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn. Hành khách phía trước sẽ để lại nhiều bụi bẩn trong túi ghế sau hoặc trên bàn ăn. Không phải cứ sau mỗi chuyến bay là nên vệ sinh máy bay để vi khuẩn có điều kiện “di cư” sang tay bạn. Do đó, vui lòng không chạm vào bất cứ thứ gì không cần thiết, và nếu có thể, hãy mang theo giấy tẩm cồn.

— Sử dụng điện thoại trên máy bay

– Đừng cố đăng ảnh trên máy bay. Tín hiệu từ thiết bị có thể làm nhiễu sóng vô tuyến của hệ thống định vị, và phi công có thể không nhận được thông tin từ kiểm soát viên không lưu.

Sử dụng điện thoại di động trên máy bay

Không cố gắng đăng ảnh trên máy bay. Tín hiệu từ thiết bị có thể làm nhiễu sóng vô tuyến của hệ thống định vị, và phi công có thể không nhận được thông tin từ kiểm soát viên không lưu.

Sử dụng tai nghe máy bay

Mặc dù tai nghe trên máy bay không phải là mới, nhưng chúng vẫn được đóng gói trong túi nhựa. Giữa các chuyến bay, mũ bảo hiểm đã qua sử dụng sẽ được làm sạch và tân trang lại. Tuy nhiên, cách vệ sinh này không thể làm sạch hoàn toàn tai nghe nên việc sử dụng sẽ không an toàn cho đôi tai của bạn, vui lòng mang theo tai nghe của bạn để sử dụng khi đi máy bay.

Sử dụng tai nghe máy bay – Tai nghe đeo trên máy bay không phải là mới mặc dù vẫn còn trong túi ni lông. Giữa các chuyến bay, mũ bảo hiểm đã qua sử dụng sẽ được làm sạch và tân trang lại. Tuy nhiên, cách vệ sinh này không thể làm sạch hoàn toàn tai nghe nên việc sử dụng sẽ không an toàn cho tai của bạn. Vui lòng mang theo tai nghe khi bay. -Theo Brightside — Hồng Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *