Không có bí mật nào mà khách sạn muốn khách hàng biết

Giống như nhà hàng và hãng hàng không, nhiều khách sạn có những bí mật mà họ không muốn du khách biết.

Các khách sạn luôn kín phòng đã xảy ra sự cố hoặc tử vong. Trong trường hợp có một cái chết khét tiếng, họ sẽ làm mới toàn bộ nội thất để những người mới đến không thể tìm thấy.

Đôi khi giường và đệm của khách sạn không tốt bằng màu trắng. Ảnh: cheat sheet.

Ngoài ra, ngay cả khi bạn trả tiền trước, bạn vẫn có thể mất phòng vào tay người khác. Giống như các hãng hàng không, nhiều khách sạn luôn bán được nhiều phòng hơn số lượng của họ. Vì vậy, nếu hết phòng, họ sẽ ưu tiên cho khách thuê là khách “thứ thiệt” hoặc khách VIP của người nổi tiếng tại đây. Đôi khi, khách sạn sẽ xúc phạm bạn và nhường chỗ cho những khách hàng trung thành của họ.

Quảng cáo kinh điển của khách sạn là giá phòng “đã bao gồm bữa sáng”. Điều này khiến nhiều người lầm tưởng rằng bữa sáng của họ là miễn phí. Theo các chuyên gia, không có bữa ăn nào là miễn phí, và bữa ăn đã được bao gồm trong giá phòng.

Nhiều khách thuê nghĩ rằng lễ tân, nhân viên không thể nói họ đang ở với người yêu hay vợ. Trên thực tế, họ biết mọi thứ. Ảnh: Danh sách kiểm tra Nhiều khách du lịch thường đặt phòng trực tuyến khi họ được giảm giá và nghĩ rằng họ sẽ được hưởng lợi từ chúng. Tuy nhiên, theo chuyên gia ngành khách sạn Jacob Tomsky (Gia-cốp Tomsky), nhiều khách sạn rao bán những phòng có giá thuê xấu nhất, bất lợi nhất và thấp nhất trên mạng.

Nhân viên đứng tại sảnh. Nhân viên lễ tân ở các khách sạn trên thế giới không chắc là hướng dẫn viên địa phương thân thiện. Vì vậy, đừng chỉ hỏi họ, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy một nhà hàng tốt trong thành phố. Nhiều trường hợp dù đồ ăn không ngon nhưng chủ nhà hàng lại lấy tiền công của những người này đem về cho khách.

Nhân viên lễ tân sẽ cho bạn biết rằng mọi phòng trong khách sạn đều được xây dựng giống nhau hoặc khác nhau một chút. Tuy nhiên, đây có thể là một lời nói dối. Nhiều phòng tốt hơn, tầm nhìn rộng, TV màn hình lớn, phòng tắm lớn … tùy vào khả năng thuyết phục của bạn khi bước vào những căn phòng này.

Nhiều người nghĩ rằng họ đang gian lận. Khách sạn sẽ là một bí mật. Trên thực tế, nhân viên khách sạn biết rằng bạn muốn thuê phòng cùng người yêu, đối tác hoặc bạn trai của mình. Tuy nhiên, họ không bao giờ tiết lộ điều này với thế giới bên ngoài vì nó không liên quan gì đến họ.

Trong quá trình bạn quản lý việc thuê phòng tiếp theo như thế nào, khách sạn sẽ âm thầm ghi nhớ mọi hành vi và cử chỉ xấu của bạn. Minh (theo cheat sheet)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *