Điều kiện cho vay dành cho người về hưu

Trả lời:

Hiện ABN AMRO cho vay đối với công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, thời gian tất toán khoản vay đối với nam không quá 60 năm, nữ không quá 55 năm. Do đó, đối với bố bạn, bạn có thể nhờ người nhà / con đẻ vay tiền do đã nhập quốc tịch Mỹ và đến tuổi nghỉ hưu. Để được vay vốn tại ABBank, người vay phải đáp ứng các điều kiện sau:

Tài sản thế chấp là nhà, đất thuộc sở hữu hợp pháp hoặc từ ruột thịt của bên thứ ba (bố mẹ, anh chị em ruột), tài sản thế chấp của vợ / chồng …) — -Trong Hộ khẩu thường trú dài hạn hoặc tạm trú dài hạn tại khu vực đặt trụ sở phòng giao dịch ABBank.

Có nguồn thu nhập ổn định, trả được lãi và gốc ngân hàng.

Mức cho vay của ABBank tùy theo nhu cầu của khách hàng, nhưng không vượt quá 70% giá trị tài sản đảm bảo. Thời gian vay tối đa là 5 năm.

Quý khách vui lòng tham khảo thủ tục vay ABBank như sau:

– Đơn vay vốn (theo mẫu ABBank)

– CMND, hộ khẩu của người vay thường trú / đăng ký tạm trú và / hoặc bên thứ ba ( Nếu có)

– Hồ sơ pháp lý chứng minh tình trạng hôn nhân

– Các giấy tờ liên quan đến bảo lãnh / bảo lãnh .—— Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập

– Sử dụng khoản vay chứng minh .—— Khác Hồ sơ vay vốn (nếu cần) .- — Để được tư vấn cụ thể hơn về điều kiện và thủ tục vay, gia đình có thể liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng ABBank gần nhất hoặc các chi nhánh / phòng giao dịch trên toàn quốc. -Bạn đọc có nhu cầu gửi câu hỏi, góp ý về địa chỉ sau: ebank@vnexpress.net

Nhóm khách hàng cá nhân Ngân hàng An Bình (ABBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *