Dần dần hạ thấp “kho báu” của 6 khách du lịch

Dưới đây là một số mặt hàng rải rác cho khách du lịch, nhưng ngày nay không còn phổ biến.

Bưu thiếp

Bưu thiếp nhỏ và tinh tế Nhiều người háo hức mua trên đường đi. Sau đó, họ sẽ định hình và ghi lại một số cảm xúc và lời yêu thương của họ, và đưa chúng cho những người thân yêu của họ. Một trong những “tác phẩm kinh điển” được viết trên bưu thiếp là: “Tôi hy vọng tôi ở đây”.

Ngày nay, rất ít người gửi bưu thiếp như một cách liên lạc. Hoặc như một kỷ niệm. Thay vào đó, họ sẽ gửi tin nhắn văn bản trực tiếp đến bạn bè và gia đình.

Bưu thiếp đã được ngành du lịch áp dụng, và bây giờ ít người muốn mua chúng. Ảnh: Telegraph. – Séc của Traveler – Séc của Traveler là séc quốc tế được in theo mệnh giá và được chấp nhận ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Ở một số nước phát triển, séc du lịch được trả giống như tiền mặt. Người mua có thể xác minh hoàn lại tiền bằng cách ký séc trên séc.

Ưu điểm của kiểm tra này là an toàn, dễ bảo trì và nhỏ gọn. Tuy nhiên, với sự phổ biến của ATM và thẻ tín dụng trên toàn thế giới, séc du lịch ngày càng trở nên lỗi thời và rất ít người chọn sử dụng chúng. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, du khách dần bỏ qua hướng dẫn sử dụng giấy. Hầu hết mọi người kiểm tra thông tin cơ bản về điểm đến trực tuyến qua điện thoại, thay vì giữ sách ở mọi nơi. Ngày nay, mọi người thường sử dụng định vị toàn cầu trên điện thoại để tìm đường ra. Hình thức mới này được coi là thiết thực và gọn gàng.

Ngày nay, hầu hết du khách không cần điều hướng trên bản đồ giấy mà sử dụng các ứng dụng di động. Ảnh: Telegram .

Đồng hồ báo thức

Chức năng đồng hồ báo thức trong điện thoại di động làm cho đồng hồ báo thức trở thành một trong những điều thiết yếu trong suốt hành trình. -Camera

Nhiếp ảnh là một điều cần thiết cho du khách đến thăm vào những thời điểm nhất định. Tuy nhiên, ngày nay, ngoài các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc những người làm việc trong ngành nhiếp ảnh, khách du lịch thường đi ra ngoài với máy ảnh của họ do sự cố. Thay vào đó, họ sẽ chụp ảnh điện thoại của họ và sau đó đăng chúng lên các trang mạng xã hội để “khoe” với bạn bè. Ảnh: Telegram.

Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *