Lý do nhà hàng Đà Lạt thái rau sống

Khi đến nhiều quán ăn ở Đà Lạt, thực khách sẽ thấy rau sống ăn kèm thường được cắt nhỏ chứ không luộc.

Hoàng Hùng (28 tuổi), hướng dẫn viên Bến Tre cho biết, anh biết mình đã từng nhiều lần dẫn đoàn đi tham quan ở đây và theo kiểu ăn uống ở Đà Lạt. “Sợi cây nhỏ, mình hái về nhúng vào nước lẩu, không cần dùng tay xé từng lá. Cảm giác tô bún này vừa ra lò là muốn ăn ngay. Dalat Shihong cho biết:” Sau khi đá lạnh, thực phẩm sẽ bị Delay ngay lập tức. “Đa phần lý giải của thương lái và người dân địa phương là rau sống sau khi ngâm nước nóng rất dễ chín, dễ hái và trộn, không bị sót cành. Một khách hàng hóm hỉnh cho biết ngoài ra, xơ thực vật rối có thể sinh ra gai. cảm giác đau đớn làm cho món ăn no cho khách, tiết kiệm rau cho chủ quán Ngoài ra, Đà Lạt trồng rất nhiều bắp ngọt (bắp cải), thực khách sẽ thấy trong đĩa rau sống, loại rau này có thể chín. để lâu và cắt thành từng lát mỏng, ngâm trong nước nóng sẽ làm cho rau mềm mà không mất độ giòn.

Một số thực khách địa phương cho rằng rau tươi nên ăn nóng mới ngon, không còn giòn tươi, đặc biệt mềm như rau diếp. Nhiếp ảnh: Cao Li Nhiếp ảnh: Cá linh

Rau củ mài thường bao gồm bắp cải, xà lách, bông cải xanh và các loại rau gia vị phổ biến như giá đỗ, tía tô và húng quế. Chuẩn bị sẵn sàng Các loại rau được đựng trong một cái rổ lớn, và Nansen cho biết, hiện nay nhiều nhà hàng đang đầu tư máy móc chuyên dụng để cắt rau củ quả để tạo ra sợi rau đều, đẹp, nhanh và hợp vệ sinh. Loại này ngon hơn và cảm thấy hài lòng hơn. ” 29) người sống ở Đà Lạt.

Tuy nhiên, có quan điểm cho rằng nếu bạn thái nhỏ rau thì không thể đảm bảo chất lượng. Rau bị dập, héo, úa, rửa sạch, trộn lẫn vào nhau khiến thực khách khó nhận thấy. Chủ cửa hàng bán quạt trên đường Bùi Thị Xuân (TP Đà Lạt) cho biết, rau tươi không thể đảm bảo. Chủ cơ sở cho biết thêm, nếu loại rau kém chất lượng, thậm chí thái thành từng lát mỏng, nhìn bằng mắt thường thấy dẹt, xỉn màu thì không chỉ ở Đà Lạt, rau sống từ Quảng Nam đến Khánh Hòa cũng có. các tỉnh Tây Nguyên, khu vực này cũng rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải lúc nào rau thái mỏng cũng đi kèm mà đều là món ăn quen thuộc. Bún riêu, bún canh …

Muốn biết rau sống thái mỏng Điều gì khác biệt so với các loại rau thông thường, bạn có thể ghé qua một số quán bún bình dân trong thị trấn. Ở Đà Lạt, giá mỗi tô từ 30.000-45.000 đồng.

Lý do mì Trung Quốc bảo quản trong tủ gỗ

Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *