Tiếp viên nói về những bình luận ác ý của hành khách

Trong cuốn sách tiết lộ bí mật máy bay, tác giả cũng từng là tiếp viên hàng không Haether Poole (Haether Poole), cô cho biết khi máy bay đi vào thời tiết xấu, cô không quá lo lắng về sóng gió. Điều khiến anh lo lắng nhất là đối phó với những khách hàng thô lỗ. “Bạn không bao giờ biết khả năng của ai đó. Và bạn không thể gọi cảnh sát hoặc sở cứu hỏa đến giúp ở độ cao 10.000 mét. Ở đó, chỉ có họ (hành khách) và chúng tôi.” — Nhiều hành khách, chẳng hạn như tiếp viên hàng không đẹp trai, họ phục vụ họ trên chuyến bay và sẵn sàng đưa ra những bình luận ác ý về những nhân viên lớn tuổi. Ảnh: MSN .

Nỗi sợ hãi này không chỉ ảnh hưởng đến Heather mà còn nhiều tiếp viên hàng không khác. Vì vậy, để giảm thiểu tai nạn và đảm bảo an toàn bay trong suốt chuyến bay, các tiếp viên hàng không thường tuân thủ nghiêm ngặt mọi nội quy. Đôi khi những quy định này sẽ khiến hành khách khó chịu và bày tỏ sự tức giận với phi hành đoàn. -Ông nói rằng nhân viên hàng không phải luôn kiên nhẫn với hành khách. Dù bị chỉ trích nhưng họ vẫn sẽ mỉm cười, nhưng điều này không có nghĩa là họ không hề bị tổn hại. Đối với nhiều người, một trong những điều đáng sợ nhất mà các tiếp viên hàng không phải chịu đựng là những bình luận ác ý về tuổi tác.

Trong một chuyến bay, Heather nói với các hành khách rằng mẹ cô ấy cũng là một điền trang và “bà ấy vẫn đang làm việc.” Người đó nói với anh ấy ngay lập tức rằng anh ấy rất vui khi thấy cựu tiếp viên hàng không đẩy thức ăn trong 3 giờ bay ô tô.

Nhiều hành khách khác cho biết họ muốn hãng tuyển nhân viên trẻ đẹp và không muốn phàn nàn về người già như cụ bà. Những người khác nói rằng tiếp viên hàng không già thường đồng nghĩa với xấu và do đó độc hại hơn. Họ không thích nó.

Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, nhiều người thậm chí còn trực tiếp nói về những ý tưởng này với các tiếp viên hàng không lớn tuổi. Heather nói: “Tôi không biết họ đang nghĩ gì, nhưng có lẽ các hành khách đã quên rằng chúng tôi cũng có quyền làm bất cứ điều gì để kiếm sống.” Ngoài ra, trung đoàn cũng bị thiệt hại rất nhiều. Giới tính và cân nặng. Một hành khách từng kể rằng anh rất tức giận khi nhìn thấy một tiếp viên hàng không béo ú và mỗi lần đi ngang qua máy bay đều đánh anh ta và làm hỏng chuyến bay của anh ta. Tiếp viên cũng cho biết, các thành viên trong phi hành đoàn cũng là con người. Họ có quyền già đi và tăng cân như bao người khác. Cô nói: “Rất nhiều hành khách ngồi ở lối đi khiến tiếp viên bị ngã chứ không phải vì họ béo”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *