10 lỗi thường gặp ở sân bay

Không nhận thông tin cập nhật từ các hãng hàng không sử dụng ứng dụng vận chuyển trên điện thoại thông minh đóng một vai trò quan trọng. Anh ấy sẽ thông báo cho bạn về việc hoãn hoặc hủy chuyến bay trước khi bạn lên đường đến sân bay. Nhiều hãng hàng không đã phát triển các ứng dụng để giúp hành khách di chuyển giữa các cảng, liệt kê các dịch vụ có sẵn. Thông thường GateGuru, ứng dụng có thể kết nối 200 sân bay và lưu trữ các bài đánh giá, nhà hàng sân bay cùng các chức năng và thủ thuật hữu ích khác.

Không có thủ tục nhận phòng trực tuyến — Nhiều người thường chọn xếp hàng chờ đợi tại quầy để làm thủ tục nhận phòng. Trừ khi bạn có vấn đề cần giải quyết, hãy sử dụng dịch vụ đăng ký trực tuyến. Chỉ cần bạn có vé điện tử và không có hành lý để làm thủ tục, bạn có thể bỏ qua quầy và đến thẳng khu vực kiểm tra an ninh. Một số hãng hàng không cho phép bạn chọn chỗ ngồi, vì vậy bạn có thể chọn chỗ ngồi khi làm thủ tục trực tuyến.

Không có chương trình kiểm tra trước TSA

Nếu bạn bay nhiều hơn một lần một năm, vui lòng đăng ký chương trình kiểm tra trước TSA. Bạn không phải mất nhiều thời gian đến sân bay để kiểm tra an ninh. Phí đăng ký không hoàn lại tương đương 1,9 triệu đồng. Bạn sẽ cần phải hoàn thành đơn đăng ký và đặt lịch hẹn tại một trong 380 trung tâm chương trình. Nghe có vẻ nhàm chán nhưng thực sự nó đã tiết kiệm rất nhiều thời gian chỉ trong 5 năm.

Không có đồ ăn

Sự thật là đồ ăn ở sân bay hay trên máy bay không ngon chút nào. Do đó, hãy để đồ ăn trong hành lý xách tay. Ngoại trừ thức ăn lỏng như salad, súp hoặc sữa chua, hầu hết các loại thực phẩm đều được phép mang lên máy bay. Một mẹo khác dành cho bạn là hãy kiểm tra trước danh sách thực phẩm bị cấm.

Chọn sai quần áo

Trừ khi bạn thấy thoải mái, bạn nên chọn những bộ quần áo thật đơn giản. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian kiểm tra an ninh. Khi đặt hàng, vui lòng không mang theo bất kỳ vật dụng nào có thể phát ra âm thanh báo động, chẳng hạn như trang sức kim loại và dây an toàn. Ngoài ra, hãy mang theo một đôi giày dễ cởi.

— Không kiểm tra hành lý của bạn trước

Kiểm tra trọng lượng hành lý của bạn trước để tránh bị tính thêm phí. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng vali của bạn vừa vặn với hành lý xách tay của bạn. Điều này rất hữu ích cho các chuyến bay nối chuyến, vì vậy bạn không phải mang hành lý nặng xung quanh sân bay.

Không thân thiện

Khi bạn cần người khác giúp đỡ, đây có thể là một trở ngại rất lớn. Khi giao tiếp với tiếp viên, nhân viên bảo vệ hoặc những du khách khác, hãy mỉm cười và kiên nhẫn chờ đợi. Bạn có thể may mắn không bị phạt hành lý quá cước, chỉ cần đổi chỗ miễn phí theo hợp đồng thân thiện.

Không cần phải mua quyền sử dụng phòng chờ sân bay, bạn nên sử dụng phòng chờ sân bay để vận chuyển đường dài. Phòng khách sẽ là nơi yên tĩnh với Wi-Fi miễn phí, đồ ăn thức uống, kể cả rượu. Nói chung, American Airlines tính phí phòng chờ hàng ngày từ 50-60 USD.

Gửi thông tin cá nhân qua hệ thống wifi của sân bay

Ngày nay, hầu hết các sân bay đều cung cấp cho hành khách tiện ích wifi miễn phí. Nhưng điều này không có nghĩa là an toàn. Bạn có thể đánh dấu thông tin cá nhân của mình khi nhập mật khẩu, số ID để đăng nhập vào một số ứng dụng.

Không có dấu theo dõi hành lý

Bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách đánh dấu hành lý của mình. Không chỉ vậy, nó còn giúp hạn chế rủi ro thất thoát. Viết thông tin liên hệ của bạn trên nhãn bằng màu nổi bật (ví dụ: màu cam).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *