Du khách nhí thiệt mạng trên đường trượt cao nhất thế giới

Tai nạn xảy ra vào ngày 7/8, khi Caleb Thomas Schwab, khi đó 10 tuổi, đi chơi trong công viên nước Schlitterbahn ở thành phố Kansas, Mỹ. Cậu bé đang ngồi trên cầu trượt tên là Verruckt (tiếng Đức), có nghĩa là “điên” và chết trong một vụ tai nạn.

Cảnh sát thành phố Kansas đã đến hiện trường và đưa cậu bé xuống. Nguyên nhân cái chết của con cái du khách chưa được báo cáo.

Ban đầu, đài truyền hình địa phương đưa tin nạn nhân 12 tuổi, nhưng sau đó đã làm rõ danh tính với độ tuổi chính xác.

Công viên Schlitterbahn hiện đang đóng cửa để điều tra xác định nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: Schlitterbahn .

Một đại diện của Schlitterbahn Waterpark không bình luận gì về vụ việc, nhưng cho biết cầu trượt đã được kiểm tra hàng ngày.

Verruckt khai trương vào tháng 7 năm 2014 và được biết đến là đường trượt nước cao nhất thế giới, với độ cao gần 50m và tốc độ xuống dốc khoảng 110 km / h. Những người muốn trượt nước trên đường trượt này phải có chiều cao ít nhất 1,4 m.

Hình ảnh đường trượt cao nhất thế giới

Trước khi mở cửa, công viên đã phải hoãn lễ khánh thành đường trượt. trượt có thể lên đến 4 giây để điều chỉnh công nghệ.

Lỗ nước này thường có trên phao, có thể chứa 3-4 người. Độ dốc lặn là 60 độ. Trong thử nghiệm trước khi mở ra, chiếc phao có bao cát thả nổi trọng lượng cơ thể người.

Video băng trượt nước cao nhất thế giới

Xem thêm: Thế giới – Minh Khang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *