Chúc may mắn – điềm báo xui xẻo trên mã vé

Amy Lee, một chuyên gia du lịch của TravelNerd, cho rằng việc để hành khách biết rằng họ có thể nâng hạng ghế sẽ tốt hơn nhiều so với việc nhìn vào giá vé trên vé máy bay. Nếu bạn thấy Y hoặc B trên mã đặt chỗ, bạn có thể chọn nâng hạng ghế miễn phí. “Điều này có nghĩa là vé của bạn đã được thanh toán đầy đủ, và nếu còn chỗ, bạn sẽ được nâng hạng.” Do đó, khi thấy biểu tượng này, vui lòng gọi cho hãng hàng không 24 giờ trước chuyến bay để kiểm tra tình trạng của nó.

Biểu tượng trên vé là một thông điệp ẩn thú vị. Ảnh: Flyertalk.

Một cựu tiếp viên hàng không của British Airways cho biết nếu còn ghế, anh ta thường cải thiện chỗ ngồi cho hành khách theo cách này. Simon Marton giải thích trong cuốn tự truyện của mình rằng liệu một người có nhận lời thăng tiến hay không không liên quan gì đến hành vi hay ngoại hình của họ, “chỉ vì họ xứng đáng.” Ngoài dấu hiệu may mắn, hãng hàng không còn in một dấu hiệu mà không ai muốn nhìn thấy trên vé. Một trong số đó là mã GTE được in bên cạnh số ghế. Điều này có nghĩa là chuyến bay của bạn bán được nhiều vé hơn số ghế thực tế. Và bạn có thể sẽ ngồi vào chỗ của mình và phải tiếp tục chuyến đi tiếp theo. Một cựu nhân viên của Air Canada thuộc Tập đoàn Truyền thông Canada (CBC) đã tiết lộ điều này. “Dù vậy, chúng tôi vẫn phải nói với hành khách rằng dù họ có thể không còn chỗ trên chuyến bay này, nhưng đừng quá lo lắng”

In mã SSSS ngẫu nhiên và kiểm tra hành lý của hành khách một cách ngẫu nhiên để đảm bảo an toàn . Ảnh: Khi đến – Một mã khác mang lại xui xẻo cho hành khách là SSSS, viết tắt của “Second Privacy Control Option”. Khi bạn đặt dấu hiệu trên vé, bạn sẽ cần thực hiện các bước kiểm tra kỹ lưỡng hơn những người khác. Thậm chí nếu vượt qua máy soi, họ có thể phải mở vali để kiểm tra lại tại quầy an ninh. Ngoài ra, ngay cả những người hoàn toàn bình thường cũng có thể bị nhân viên an ninh kiểm tra cẩn thận chứng minh thư, hộ chiếu. Ngay cả khi không phát hiện điều gì lạ, người đeo mã này vẫn nhận được biểu tượng hoặc tem trên vé và sẽ kiểm tra lại tại cổng lên máy bay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *