Sư tử dịch vụ ở Chile

Các tour du lịch xem động vật hoang dã đã được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, các dịch vụ quan sát động vật rất nguy hiểm hầu như không có ở các quốc gia có rủi ro đầu tư, và Chile là một trong những quốc gia đi đầu trong loại hình du lịch mới này.

Khai trương Park Parque Safari ở Rancagua, miền trung Chile. Đây là một dịch vụ mạo hiểm, không dành cho những người yếu tim: vào lồng sắt để xem và … đánh dấu vào bụng sư tử.

Du khách sẽ ngồi vững trong lồng sắt trên chiếc xe tải lớn và tham quan công viên — Parque Safari có 6 chú sư tử. Trong chuyến tham quan xem động vật hoang dã này, du khách sẽ có cơ hội tiếp cận những chú sư tử dũng mãnh ở khoảng cách rất gần.

Những con sư tử này sẽ nhảy lên mái nhà, trên nóc chuồng sắt, tò mò quan sát người ngồi bên dưới

Trên nóc chuồng cũng có những miếng thịt tươi để thu hút mùi của sư tử.

Với điều này, khách có thể tiếp cận loài vật nguy hiểm này trong một khoảng cách ngắn. Nhiều người dũng cảm thậm chí còn chỉ tay vào chiếc bụng mềm và mịn của sư tử trong không gian của lồng sắt.

Đây là công viên đầu tiên ở Chile và là một trong số ít công viên ở Mỹ Latinh. Lion cung cấp những dịch vụ “trò chơi” độc đáo như thế này.

Sĩ tử bị thịt trên kho sắt hấp dẫn, người bên dưới cũng có thể thoải mái chụp ảnh.

Nhiều du khách nghĩ rằng đây là một trải nghiệm thú vị khi đi du lịch ở Chile. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ can đảm để vào lồng sắt và để sư tử đi qua đầu.

Anh Minh (trong gương)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *