Lưu mẹo du lịch Tết

Tết Nguyên đán là một kỷ niệm dài và là thời điểm thích hợp để đi du lịch. Tuy nhiên, việc tăng giá vào thời điểm này khiến nhiều người hoang mang. Dưới đây là một số mẹo có thể giúp khách du lịch tiết kiệm tiền hơn khi đi du lịch trong năm mới:

Chọn một địa điểm “thấp”

Cân nhắc một số nơi ít chu đáo hơn hoặc ít lý tưởng hơn để có không gian yên bình và hạn chế đám đông ở nơi này. Những điểm đến thay thế này không chỉ mang đến những trải nghiệm du lịch mới lạ, độc đáo mà giá cả có thể hợp lý hơn. Thay vì đi Sapa, Đà Lạt, Phú Quốc, bạn có thể nghĩ đến Mộc Châu, Tam Đảo, Tây Ninh… để tiết kiệm chi phí.

Một khu nghỉ mát bên bờ biển Hồ Lắk ở Đắk Lắk. Ảnh: Đặt chỗ

chọn chỗ ở giá cả phải chăng

đối với những người có ngân sách, bạn có thể chọn từ gia đình bản xứ, khách sạn con nhộng, hoặc kiếm tiền ở những khách sạn bình dân. Các điểm tham quan này thường 150.000 – 600.000 đồng / đêm. Một bí quyết nữa là bạn nên tránh sử dụng ở những khu du lịch, khu trung tâm. Mặc dù việc đi lại có thể thuận tiện hơn nhưng giá sẽ cao hơn. Chọn các cộng đồng cách xa các khu du lịch cũng có thể giúp bạn trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương.

Tận dụng các chương trình khuyến mãi – Báo cáo đặt phòng cho thấy 67% lịch của khách du lịch bị ảnh hưởng bởi các chương trình khuyến mãi và tiết kiệm – xu hướng này có thể tiếp tục trong những năm tới. Vì vậy, các website dịch vụ du lịch liên tục tạo ra những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách. Bạn có thể tìm kiếm vé máy bay, phòng khách sạn giá rẻ khi đặt qua điện thoại, ứng dụng web di động hoặc tham gia chương trình thành viên …- Mua vé máy bay, phòng Tết với giá ưu đãi theo chương trình khuyến mại đã định. Ảnh: Book-Learn from the Traveller Community-Traveler Community Các nhóm mạng xã hội thích chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra nhiều phản hồi chuyên sâu sau chuyến đi. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy một số mẹo để tiết kiệm tiền. Tìm các đánh giá về địa điểm và dịch vụ tại điểm đến của bạn ngay lập tức từ các nhóm cộng đồng, blog đánh giá du lịch, người dùng YouTube và phương tiện truyền thông xã hội. Điều này đặc biệt đúng đối với chỗ ở du lịch. Những đánh giá và hình ảnh xác thực này không chỉ có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về kỳ nghỉ của mình mà còn tìm ra các mẹo để tiết kiệm tiền.

Năm điểm đón giao thừa gần Hà Nội

Khánh Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *