Cung cấp cho khách hàng giảm giá khi mua hàng theo nhóm du lịch

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập công ty, Vietravel tổ chức chương trình “Mua chuyến tặng chuyến đi” nhằm tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều năm qua. Do đó, mọi khách hàng mua tour ghép đoàn trực tiếp từ trụ sở công ty hoặc văn phòng, chi nhánh trong hai ngày 18-19 / 12 sẽ được giảm giá nhiều ưu đãi.

Sự kiện đặc biệt Đây là một phần của chương trình “Tuần lễ tạ ơn thành viên”, được tổ chức từ 18 đến 24/12. Chương trình này phù hợp với khách hàng thân thiết và thành viên mới mua tour, dịch vụ kết hợp và tiệc buffet (miễn phí và đơn giản). Ảnh: Vietravel

Chương trình này áp dụng cho trụ sở công ty tại TP.HCM, cụ thể như sau: Hóa đơn từ 20 triệu đồng, khách sẽ có ngay chuyến du lịch miền Tây: Mekong River-My Shoushan-Thoi Studio Son-Bentley (Một ngày) trị giá 499.000đ. Bắt đầu từ 30 triệu, bạn sẽ được thưởng thức một kiệt tác Bảo Lộc-Madagui-Danong-Hu Dadong trong hai ngày với mức giá 1.590.000 VND. Hóa đơn trị giá 40 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 3 ngày nghỉ dưỡng tại Dalat-Daba Buri-Studio Happy Mountain-Kao Tat Chashan-Kui Garden với giá 1,99 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn được mua tour trọn gói với giá ưu đãi dưới sự hỗ trợ của các hãng hàng không đối tác dịch vụ của công ty, để khách hàng có thể lựa chọn hành trình từ 3 sao trở lên một cách tiết kiệm nhất. Riêng trong ngày 19/12, khi khách hàng sử dụng thẻ Sacombank mua sắm mạch từ 5 triệu đồng trở lên được hoàn tiền lên đến 10%, tối đa 1,5 triệu đồng.

Công ty Du lịch Vietravel

190 Pasteur, Quận 3, Quận 6 TP.HCM ĐT: (028) 3822 8898 Hotline: 1900 1839 Website: www.travel.com.vn

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *