Vietravel đạt danh hiệu “ Thương hiệu Quốc gia năm 2020 ”

Tối 25/11, Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 7 đã được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là một kế hoạch xúc tiến kinh doanh dài hạn đặc biệt của chính phủ nhằm thiết lập và phát triển thương hiệu quốc gia. Chặng đường 17 năm phát triển, kế hoạch do Bộ Công Thương chủ trì đã đạt được những kết quả tích cực: thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài nước, tuyên dương các thương hiệu, công ty sản phẩm tiêu biểu tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Lệ Hương, thành viên hội đồng quản trị kiêm phó tổng giám đốc đại diện cho công ty sẽ nhận danh hiệu năm nay.

Vietravel lần thứ 5 liên tiếp đạt giải thưởng vì những đóng góp và thành tích xuất sắc trong ngành du lịch. Kể từ lần đăng ký đầu tiên vào năm 2012, công ty đã được công nhận là thương hiệu quốc gia do đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, chứng minh các giá trị cốt lõi của chương trình, chẳng hạn như năng lực đổi mới chất lượng, sáng tạo và phát triển độ sáng.

Giá có Đây là công ty “Dấu hiệu đáng mừng” về thành tích, đặc biệt là trong một năm khó khăn như năm 2020. Điều này một lần nữa khẳng định khả năng lãnh đạo của công ty. Phong cách du lịch đã giúp công ty có thêm động lực để đạt được các mục tiêu chiến lược, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu Việt, gặt hái nhiều thành công trên trường quốc tế.

THGQ đã đăng ký 124 công ty trong năm nay, và 283 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia. Các hoạt động của công ty được chia thành 15 hạng mục khác nhau từ 25 tỉnh. Các công ty này phù hợp với hệ thống tiêu chuẩn về quy hoạch tiêu biểu quốc gia Việt Nam và đại diện cho thương hiệu Việt Nam.

Theo Vietravel

Vietravel tung ra dự án du lịch tích hợp dịch vụ cao cấp và dịch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *