Những thắc mắc khi sử dụng thẻ thanh toán quốc gia để mua vé máy bay

-Tôi muốn biết lợi ích của việc thanh toán bằng thẻ nội địa (GAB) khi mua vé máy bay Vietnam Airlines?

– Hiện tại, Vietnam Airlines dành nhiều phần thưởng cho khách hàng mua vé máy bay qua http://www.vietnamairlines.com/ và sử dụng thẻ ngân hàng để mua vé máy bay thông qua chương trình “Bay dễ dàng hơn với thẻ nội địa”. thanh toán. Các biện pháp ưu đãi bao gồm: khách hàng có cơ hội mua vé giá rẻ trong 3 ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật của tháng trước; chủ thẻ có doanh số bán vé cao sẽ được miễn phí vé đi các chặng bay nội địa do Vietnam Airlines hoặc Đông Nam Á khai thác.

Ngoài mức chiết khấu trên, ngân hàng phát hành còn tặng 100.000 đồng từ 10 triệu đồng trở lên cho chủ thẻ nội địa mua vé máy bay trên website Vietnam Airlines có giao dịch trên 10 triệu đồng và được giảm 3% giá vé. . Ngoài ra, khi sử dụng thẻ quốc gia do ngân hàng phát hành để mua vé máy bay trực tuyến, khách hàng còn có thể nhận được nhiều quà tặng từ ngân hàng.

– Khi nào thì tôi đủ điều kiện nhận vé? Mua vé máy bay Vietnam Airlines số lượng lớn có cần thẻ nội địa không?

– Trong khuôn khổ chương trình “Bay dễ dàng hơn với thẻ Toàn quốc”, 12 chủ thẻ nội địa có giao dịch mua vé cao nhất trên website Vietnam Airlines được ưu đãi mua vé giai đoạn 1: từ 1/4 đến 31/7 và Đợt 2: Từ 1/8 đến 31/11. Cứ sáu chủ thẻ sẽ nhận được một vé máy bay nội địa hoặc Đông Nam Á miễn phí.

Do đó, chủ thẻ có doanh số giao dịch cao nhất sẽ nhận được hai vé máy bay quốc tế một chiều. Mỗi chuyến du lịch trở về. Các chuyến bay nội địa Đông Nam Á hoặc Vietnam Airlines; hai chủ thẻ giao dịch có giá trị cao liền kề sẽ được tặng hai vé khứ hồi nội địa. Tương tự, người sở hữu ba thẻ giao dịch có giá trị cao tiếp theo sẽ nhận được một vé máy bay khứ hồi toàn quốc.

– Để tận dụng chương trình “Chuyến bay dễ dàng hơn với thẻ quốc gia”, tôi nên sử dụng ngân hàng nào?

– Hiện tại khi mua vé của Vietnam Airlines trên website hoặc thanh toán sau qua kênh giao dịch điện tử ATM, bạn có thể thanh toán trực tuyến, ngân hàng trực tuyến có thể sử dụng Vietcombank, Techcombank, Eximbank, VIB, Vietinbank và các ngân hàng trong nước. thẻ thanh toán. Nếu có thẻ thanh toán trên, bạn chắc chắn có thể sử dụng để mua vé máy bay và hưởng chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines.

– Nếu bạn mua, tôi có phải là thành viên của chương trình Bông Sen Vàng không? Bạn là một thành viên của chương trình Lotusmiles. Khi bạn đi du lịch trên một vé mua trên trang web của Việt Nam Airlines với thẻ nội địa trong giai đoạn từ 1/7 đến 30/9, tài khoản của bạn sẽ nhận được thêm giải thưởng mileage từ 1/9 đến 30 / 11. Phần thưởng dao động từ 300 dặm đến 1.000 dặm, tùy thuộc vào lượng giao dịch của mỗi lần thanh toán.

Thời gian áp dụng cho chương trình “Cất cánh Dễ dàng hơn với Thẻ Toàn quốc” là 1/4 đến 31/12. — (Nguồn: TTXVN)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *