Cài đặt Office XP cho Win 98 (3)

Máy tính của tôi chạy Win98 ở tốc độ 533 Hz, RAM 30 MB, vì vậy tôi không thể cài đặt Office XP bằng mọi cách. Mọi người, xin hãy giúp chúng tôi. Cảm ơn rât nhiều!

Trịnh Bình Khang

Trả lời:

Thiết bị của bạn có quá ít RAM. Office XP yêu cầu ít nhất 64 MB RAM và Windows 98 Second Edition. Bạn phải thêm RAM, RAM bây giờ rất rẻ, với tốc độ này, nếu bạn có RAM 256 MB, tốc độ máy tính sẽ được cải thiện rất nhiều. Ngoài ra, nếu máy tính là phiên bản Win98 Gold, vui lòng chuyển sang phiên bản thứ hai.

Đồng Ngô

Không thể cài đặt Office XP trên Windows 98, vì Windows 98 không hỗ trợ Office. XP. Nếu bạn muốn cài đặt nó, bạn phải cài đặt hệ điều hành Windows XP trước khi có thể cài đặt Office XP. Kính gửi .

N.Q.H

Nếu không cài đặt được, vui lòng thử xóa tất cả Win98 và cài đặt lại, nó có thể xung đột với một số phần mềm. Tôi không biết cấu hình tối thiểu để cài đặt OfficeXP, nhưng tôi đã cài đặt nó trên ổ cứng Pentium MMX 166-32MR 3.2 GB, nhưng tốc độ hơi chậm. Và bạn nói rằng cấu hình không đủ mạnh là không chính xác. Tuy nhiên, sử dụng Office 97 là đủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *