Khách du lịch vui vẻ nằm cho voi

Liệu pháp giảm căng thẳng kỳ lạ này rất phổ biến trong hoạt động cắm trại trong rừng ở tỉnh Chang Mai, Thái Lan. Theo do, du khach se nằm trên chiếu, trùm khăn kín người rồi chờ voi vào xoa bóp. Kích thước và trọng lượng của những con voi này từ 2,5 tấn đến 5,5 tấn. Tất cả những chú voi muốn “trổ tài” sẽ được những nhân viên được huấn luyện kỹ lưỡng.

Con voi sẽ đi nhẹ nhàng trên cơ thể du khách bằng vòi hoặc chân, ngay cả khi … một người đấm bóp thực thụ. Tuy nhiên, phương pháp điều trị này không phù hợp với những người yếu tim, bởi một động tác sai lầm rất dễ dẫn đến hậu quả chết người.

Khi con voi bước lên anh ta, khách du lịch thích nó.

Ian Maclean, du khách đến từ Hawaii (Mỹ), quan sát thấy một con voi đang xoa bóp cho hai du khách nước ngoài đang nằm trên thảm. Vị giám mục vỗ vào con voi như một tín hiệu. Đây không phải là lần đầu tiên Ian nhìn thấy cách điều trị kỳ lạ này, nhưng anh cũng có chút lo lắng.

Luôn có người giám hộ đi cùng để hướng dẫn các kỹ thuật xoa bóp chính xác.

Ian đã chứng kiến ​​nhiều lần mát-xa động vật bằng động vật trong nhiều năm du lịch châu Á, một lần với bốn con trăn ở Myanmar. Anh nói: “Ở một đất nước như Thái Lan, tôi nghĩ chủ nhân là cách kiếm tiền với động vật.” “Tôi thấy dịch vụ này rất nguy hiểm vì có người bị voi đâm.” Mặc dù sử dụng dịch vụ này có một chút rủi ro, nếu bạn Nếu bạn có gan, bạn phải thử nó.

Khuyến nghị (EthioScoop)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *