Dọn dẹp các tập tin không sử dụng (3)

Xin chào tất cả mọi người. Bạn có thể cho tôi biết làm thế nào để xóa tập tin, dự án hoặc gọi tập tin vì tốc độ ngày càng chậm hơn? Máy tính của tôi sử dụng Windows XP pack2. cảm ơn sự giúp đỡ của bạn. . -Hanging

Trả lời:

Quá nhiều tập tin trên ổ cứng sẽ không gây ra nhiều tác động. Tốc độ của máy. Đối với bạn, lý do có thể là bạn đã cài đặt quá nhiều phần mềm không cần thiết. Gỡ bỏ phần mềm, và sau đó chạy chương trình chống phân mảnh.

Đồng Ngô

Hiện nay, các thành phần phần mềm trong hệ thống có thể sử dụng hàng trăm thành phần phần mềm. Được giới thiệu bởi VNEXPRESS tại đây: http://us.vnexpress.net/Vietnam/Vi-tinh/San-pham-moi/2004/06/3B9D3E36/, nằm ở Viu uu. Phần mềm rất đơn giản, nhưng có một nhận xét rằng một khi quá trình cài đặt hoàn tất, việc xóa phông chữ tiếng Việt rất hiệu quả. Bạn phải chọn tùy chọn “Tham chiếu cảnh sát” trước: nếu bạn đang sử dụng System Mechanic 4, bạn phải cài đặt nó. Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy chuyển đến FIX – Giải quyết các vấn đề về đăng ký – Xóa phông chữ trước khi tham chiếu phông chữ – Đi đến Thoát Thoát và sẽ được hoàn tất. Nếu bạn không hiểu tiếng Anh, bạn chỉ nên sử dụng hướng dẫn bảo trì (không cần hỏi ai). Bạn đi đến Maitain-chọn Trình bảo trì PC-BamNext-Tiếp theo Bắt đầu-Cho (chờ) cho đến khi kỹ thuật viên hệ thống hoàn tất thực hiện Kết thúc. Cảm ơn bạn rất nhiều .

Nguyễn Văn Hà

Có thể vì nhiều lý do, cách tốt nhất là sao chép “Thư mục tài liệu của tôi”, “Thư mục ảnh”, tệp nhạc, video và các tệp quan trọng, sau đó Phát hành CD, sau đó cài đặt lại WINDOW XP, nâng cấp SP2, giữ thư mục “VIRUS”, sau đó cài đặt lại phần mềm để giữ bản sao, sử dụng phiên bản cũ để sao chép CD PHIM và chúc may mắn.

Viễn thông Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *