Buffet du lịch giá 890,000 VND

Vietravel tung ra hàng chục gói sản phẩm (dịch vụ xe, khách sạn), trong đó có thời gian khởi hành linh hoạt đi Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt … và giá khởi điểm từ 890.000 đồng / người. Phí bao gồm dịch vụ khứ hồi, resort hoặc khách sạn 3 sao đến 5 sao. Ngoài ra, sản phẩm bay cùng hãng hàng không Vietravel với mức giá ưu đãi lên đến 30%, có thể đến Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc … từ 1,59 triệu một người. Với mức giá ưu đãi, công ty luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng nhất.

Gói kết hợp phù hợp với khách hàng gia đình, du lịch nhóm, yêu thích sự riêng tư và lịch trình, thời gian linh hoạt. Ảnh: Shutterstock.

Ngoài thế mạnh là các sản phẩm du lịch đóng gói, hãng còn là một trong những hãng lữ hành đầu tiên phát triển dòng sản phẩm kết hợp hàng không / xe buýt / khách sạn. Gói này phù hợp với những gia đình thích nghỉ dưỡng tận hưởng không gian riêng tư hoặc những bạn trẻ thích tự do khám phá.

Với lợi thế có hệ thống đối tác cung cấp dịch vụ toàn quốc nêu trên và có khả năng đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, công ty đã đưa ra hàng chục gói dịch vụ với giá ưu đãi. Du khách có thể thoải mái trải nghiệm với mức giá tiết kiệm và tận hưởng các dịch vụ từ tiêu chuẩn đến chất lượng cao. Thông thường, các sản phẩm được sử dụng kết hợp với Vietravel Airlines sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn từ mặt đất đến bầu trời.

Du khách có thể tìm hiểu thêm về các gói dịch vụ hàng không / xe hơi và hành khách. Khách sạn tại đây-để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ 190 Pasteur, Q.3, TP.HCM-Hotline: 1900 1839 cung cấp sản phẩm từ TP.HCM hoặc 03 Đường Hải Pa, Hà Nội-Tel: 024.3933 1978-0989370033 để sử dụng sản phẩm từ Hà Nội. -Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *