Sử dụng BITTORRENT để tải xuống tệp

Hình 1: Giao diện BitSprite

Trình theo dõi: Đây là máy chủ kiểm soát mọi hoạt động của người dùng tham gia kết nối. Trình theo dõi sẽ cung cấp cho người dùng tất cả thông tin cần thiết, chẳng hạn như địa chỉ IP của người được kết nối, số lượt tải xuống (lượt tải xuống) hoặc lượt tải xuống (lượt tải xuống), thời gian chờ …

• Ngang hàng, hạt giống: bạn Tên của máy tính để kết nối và thực hiện tất cả chia sẻ tệp. Các đồng nghiệp thường không có một tệp hoàn chỉnh, mà chỉ có các phần riêng biệt của tệp. Thật khó tưởng tượng, nhưng hãy nghĩ về khi bạn muốn tải xuống một cuốn sách 1.000 trang. Cùng một cấp độ là một cỗ máy chỉ có một vài trang sách, cùng cấp 1 có thể là trang đầu tiên -> 100 trang, cùng cấp 2 là 101 trang -> 200 … trang và hạt giống là một máy tính có 1000 trang sách. • Nhóm: Tổng số đồng nghiệp và hạt giống tham gia chia sẻ tệp.

Có nhiều điều khoản khác, nhưng nội dung được giới thiệu ở trên là khái niệm cơ bản và quan trọng của mục nhập của chúng tôi. (Bạn có thể tìm thêm thông tin trên Internet, truy cập Google và tìm kiếm từ khóa’Guide Bittorrent ‘).

Hình 2: Cấu hình mặc định

Bây giờ chúng ta sẽ đi đến Main: Sử dụng Bitorrent. Đầu tiên, tải xuống và cài đặt phần mềm máy khách Bittorrent. Tôi sử dụng phần mềm BitSprite (http://www.lanspirit.net), chương trình trực quan và dễ sử dụng, tốc độ tải xuống rất nhanh và cũng có chức năng “trò chuyện” theo địa chỉ IP. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn chỉ cần truy cập Web và nhấp vào liên kết bittorrent với phần mở rộng .torrent để tự động kích hoạt ứng dụng khách Bittorrent. Khi bạn muốn bắt đầu tải xuống một tệp mới, nhấn nút “Nhiệm vụ mới” trên thanh công cụ. Có những công cụ khác mà bạn có thể tự khám phá.

Ở đây, tôi muốn giới thiệu với bạn phần quan trọng nhất của chương trình: sở thích. Trong phần này, bạn có thể đặt giới hạn tốc độ tải lên và tải xuống. Nếu bạn muốn tăng tốc độ tải xuống, hãy giảm tốc độ tải xuống và tăng tốc độ tải xuống theo kết nối Internet được sử dụng. Lưu ý:

– Hãy kiên nhẫn, đây là phương châm. Lúc đầu tốc độ hơi chậm, nhưng hãy kiên nhẫn, tốc độ sẽ tăng nhanh. -Nếu số lượng đồng nghiệp và hạt giống bằng 0, việc dừng tải xuống sẽ bị dừng ngay lập tức, vì không có thao tác nào được thực hiện tại thời điểm đó và chỉ có tiền được sử dụng để kết nối Internet. Giảm tốc độ tải xuống mức thấp nhất có thể để tăng tốc độ tải xuống.

– Đây là một phương pháp phổ biến để chuyển các tệp rất lớn, vì vậy nó chỉ được sử dụng khi có liên kết. Kết nối ADSL. Đối với người dùng modem 56k, chỉ tải xuống các tệp tối đa 2MB. -Due với các cài đặt bảo mật trên máy chủ hoặc bộ định tuyến, Bittorrent có thể không phù hợp với PC trên mạng LAN. Tường lửa (Tường lửa ZoneAlarm, WinXP …). Xin lưu ý rằng lần này PC của bạn sẽ không được bảo vệ – chỉ được tải xuống trên một trình theo dõi lớn, được biết đến để giảm rắc rối và chia sẻ với nhiều người hơn. – Cuối cùng, điều khó khăn nhất: nếu bạn vẫn trực tuyến, vui lòng để Bittorrent tiếp tục chạy trước khi nhấp vào nút “Hoàn tất”, vì giờ đây bạn đã trở thành nhà phân phối tệp ngang hàng, torrent. Nó là hạn chế, vì vậy tôi chỉ có thể làm cho điểm. Bạn có thể đọc thêm về Bittorrent và cách sử dụng BitSprite.

Phi Phi Nguyễnntien.phi @ gmail

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *