VN Index đảo chiều cuối phiên

Sau phiên giảm ngày hôm qua, cổ phiếu mở cửa hôm nay (26/2) trong sắc đỏ. Trong phiên giao dịch ngày 25/2, áp lực bán gia tăng do khóa hệ thống đã bùng phát trong phiên giao dịch ATO, khiến chỉ số VN index giảm gần 15 điểm ngay từ đầu phiên. . Tuy nhiên, khi nhiều cổ phiếu giảm 2-3% so với thị giá, sức mua bắt đầu tham gia tích cực hơn. Thời gian trôi qua, đà giảm dần bị thu hẹp. Kết thúc phiên giao dịch buổi sáng, chỉ số VN index chỉ giảm một vị trí.

Trong buổi họp chiều, màu đỏ vẫn là chủ đạo, nhưng không quá mạnh. Thị trường dần hồi phục, chỉ số VN Index được kéo lên trên điểm chuẩn, nhiều mã bluechip chuyển từ đỏ sang xanh. Tuy nhiên, cũng giống như các giao dịch gần đây, giao dịch trên thị trường cũng dừng lại vào nửa cuối buổi chiều.

Do đó, VN index chỉ tăng 0,26% lên 1168 điểm, và VN30 tăng 0,32% lên 1173,6 điểm. . Tại khu vực Đông Nam Hà Nội, chỉ số HNX tăng hơn 1%, trong khi chỉ số UPCOM chỉ tăng 0,21%.

Chỉ số VN Index đóng cửa tăng 0,26% vào ngày 26 tháng 2. Ảnh: VNDirect .

Thị trường đảo chiều cuối phiên cũng giúp trạng thái cân bằng hơn. HoSE có hơn 200 biến động. Đối với nhóm VN30, tỷ lệ tiến / lùi vẫn ở mức 1: 1.

HPG đóng cửa hôm nay tăng 3,3% và là cổ phiếu có hiệu suất tốt nhất trong số các cổ phiếu blue chip. Thông tin sản xuất container sau này. Nhóm cổ phiếu ngân hàng cũng hoạt động tốt, với BID tăng 1,5%, MBB tăng 1,3%, VPB tăng 1%, TPB và TCB đều trên điểm chuẩn. PDR, PNJ, MSN, VNM, VIC, VJC cũng giữ được sắc xanh về cuối phiên.

Ngược lại, VRE giảm 1,6%, KDH giảm 1,5%, HDB, VHM, TCH, SBT giảm hơn 1% và POW, STB, BVH giảm gần 1%.

Thanh khoản của hai sàn niêm yết đạt xấp xỉ 17 nghìn tỷ đồng, trong đó khối lượng giao dịch của HoSE vượt 14,8 nghìn tỷ đồng. Hôm nay, khối ngoại vẫn bán ròng sàn HoSE với giá trị gần 470 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *