Phim bảo vệ đồ gia dụng – bạn có thể lấy nó hay không?

Khi mua một thiết bị mới, sau khi mở bao bì bên ngoài, người dùng thường thấy rằng bề mặt của sản phẩm thường được phủ một lớp màng nhựa (hoặc màng nhựa). Chúng không màu hoặc có màu, với tiết diện lớn hơn hoặc chỉ đủ để che một phần bảng điều khiển của sản phẩm. Nhiều người dùng muốn biết cách xử lý nó, vì vậy hãy xé nó ra hoặc để nó bên trong, hoặc đợi cho đến khi nó được sử dụng chính thức để loại bỏ nó.

Hầu hết các sản phẩm điện tử tiêu dùng đều bị mắc kẹt. Về nguyên lý, màng bảo vệ, vật liệu dễ vỡ nhưng chống ăn mòn này thường được cố định trên bề mặt phẳng hoặc màn hình để tránh va chạm, trầy xước hoặc để tránh bụi và hơi nước trong quá trình vận chuyển. Do tác dụng bảo vệ, một số người dùng thậm chí còn giữ những màng nhựa này trên thiết bị trong một thời gian dài.

Trên thực tế, một số thiết bị sẽ tạo ra rất nhiều nhiệt trong quá trình hoạt động. Giống như lò vi sóng, TV … những bộ phim phong bì dài hạn này, nếu không bị rách, sẽ dần bị lão hóa do nhiệt độ. Điều này không chỉ xấu về tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến khả năng làm mát của thiết bị. Nếu phim được dán trên màn hình, khi người dùng không thể đọc chính xác các cài đặt, nó có thể tạo ra bóng, mờ hoặc nhầm lẫn.

Buộc cà vạt bằng tủ lạnh. Nhiều người sợ xé phim vì đôi khi chúng sẽ bị kẹt và trông “đẹp”. Tuy nhiên, bộ phim sẽ nhanh chóng bị lão hóa dưới tác động của nhiệt độ nóng và lạnh, hạn chế sự sinh nhiệt, lãng phí điện và rút ngắn tuổi thọ của thiết bị. Màng nhựa cũng khó loại bỏ lão hóa sau khi sử dụng trong một thời gian. Tuy nhiên, đôi khi chúng dễ bị bong tróc hoặc rách khi tiếp xúc với nước, như trong máy sấy, máy giặt và các thiết bị khác

– – Theo ông Nguyễn Sĩ Chí, một chuyên gia về điện tử gia dụng, người dùng phải loại bỏ các màng bảo vệ này ngay lập tức khi mua và sử dụng chúng.

“Bộ phim chỉ được sử dụng trong quá trình vận chuyển và lắp ráp. Sau khi mua, người dùng phải loại bỏ nó vì nó không có sự bảo vệ hay bảo vệ nào. Sau một hoặc hai năm, chúng sẽ trở nên cũ, bẩn và khó xử lý ,” Anh ấy đã giải thích. Cách duy nhất để bảo vệ thiết bị là vệ sinh thiết bị thường xuyên. Trong thực tế, bụi thường bám vào các lỗ rỗng, linh kiện điện tử hoặc con dấu. Trên bề mặt nơi các giấy tờ này được cố định, việc làm sạch thực tế là rất dễ dàng. Ngoài ra, với loại quảng cáo giải thích thời hạn bảo hành, công nghệ hiện đại … cũng nên cất cánh.

“Nên sử dụng máy sấy tóc. Nếu lớp khô mềm và ấm, thì keo sẽ bong ra”, ông nói thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *