Đầu tư vào đất có ít hơn một tỷ đồng trong mùa phổ biến

Theo báo cáo gần đây của Hiệp hội Môi giới Việt Nam, số lượng đất cần bán trong quý đầu năm nay là 5,800, chỉ đứng sau số lượng căn hộ. So với quý IV năm 2019, một số khu vực của Huaping, Hà Nội, như Sóc Sơn, Dân Phương, Thạch Đó, và Quốc Oai, đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể số lượng khách hàng quan tâm đến đất đai. Khu đất nằm ở thị trấn Thạch Đồng Trúc Batdongsan.com.vn Phó tổng giám đốc ông Nguyễn Quốc Anh cho biết, khu vực (Hà Nội) sẽ được bán vào cuối tháng 3 năm 2020. Bức ảnh cho thấy giá của lô đất là 500 triệu đô la Mỹ ở phía bắc, và chưa đến 1 tỷ đồng vẫn hấp dẫn. Ngay cả khi thị trường đang trong giai đoạn khó khăn, hầu hết mọi người vẫn có thể giao dịch. Những vùng đất này có vị trí địa lý đẹp và giá cả hợp lý, có thể đáp ứng khả năng tài chính, nhu cầu thực tế của cuộc sống và đầu tư dài hạn của hầu hết mọi người. — Tuy nhiên, tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, báo cáo quý 1 của DKRA Việt Nam cho thấy, khu đất hấp dẫn nhất đối với các nhà đầu tư – so với quý IV năm 2019, doanh thu giảm 77%. Các tỉnh lân cận của Thành phố Hồ Chí Minh, như Long An, Đồng Nai, Bình Dương và Baria-Vũng Tàu, nhu cầu về đất đai cũng đã giảm đáng kể so với quý trước. — Giám đốc của Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Netland. Do các biện pháp cách ly và khoảng cách xã hội, không khí kinh doanh chung ở Chợ Phương Nam gần đây khá bình tĩnh, điều này ngăn cản hầu hết khách hàng đến trực tiếp khu vực địa phương. Tìm kiếm các mục thông tin thị trường.

– Tuy nhiên, tại một số khu vực của các tỉnh Đồng Nai, Long An, Gui Ren và Lâm Đồng, sự tham gia của các nhóm khách hàng vẫn gây ra sự phấn khích ngầm. Có kinh nghiệm phong phú và nguồn tài chính phong phú.

Với chưa đến 1 tỷ lỗ cho mỗi khoản đầu tư, một số khách hàng đang tích cực chi tiền để thu thập 4-5 lô ở những nơi đẹp, đáp ứng đầy đủ trình độ của họ vì họ tin rằng giá bất động sản sẽ tăng mạnh trong 3 đến 5 năm tới.

“Tỉnh Đồng Nai có rất nhiều đất được Thánh địa mua lại với giá 500 triệu đồng Việt Nam, nhưng hai tuần sau, có người sẵn sàng trả 550 triệu đến 600 triệu đồng. Nếu khách hàng bán, họ sẽ gặp khó khăn khi mua Một mảnh đất nơi đất cũ có cùng lợi thế về vị trí, “Quang nói.

Đinh Thế Hiền cho biết, giá đất ở phía nam khu vực gần đây không thay đổi nhiều. Trong 1-2 năm tới, giá đất có thể giảm hoặc giảm, rồi lại tăng.

Giá đất d ở một số khu vực gần TP HCM, như: Huyện Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) và Huyện Long Thành (Đồng Nai) bắt đầu phát triển và tăng gấp 2 đến 3 lần so với năm 2015, từ năm 2015, từ Năm 2019 sẽ bắt đầu giảm. Ngoài tác động của Covid-19, một số khách hàng mỏng sử dụng đòn bẩy tài chính phải bán đất với giá thấp hơn để trả lãi cho khoản vay khi họ vẫn còn đi học ở khu vực hẻo lánh của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. — Ông Đinh Thế Hiền cho rằng đã đến lúc khách hàng cần kiên nhẫn, chọn địa điểm đầu tư liên quan đến làn sóng đô thị hóa và có điều kiện thuận lợi để hình thành các khu công nghiệp, khu vực xuất khẩu miễn phí và các tuyến giao thông chính (như giàu có). Tôi ở xã gần tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, sân bay Long Thành hoặc quốc lộ Trung Lương-Mỹ Thuận.

“Nếu giá đất giảm nhẹ trong nửa cuối năm 2020, cơ hội sẽ được trao cho các nhà đầu tư.” Hiền dự đoán ông Nguyễn Văn Đình, Phó chủ tịch Hiệp hội môi giới bất động sản Việt Nam, đã phân tích rằng trái đất là kênh đầu tư sinh lời tốt nhất thông qua các sản phẩm được hình thành bởi dự án và giá trị gia tăng trong kế hoạch và thực hiện dự án. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cảnh báo rằng cần phải quan sát sự phát triển thực tế của dự án và các thành phố xung quanh để tránh rơi vào bẫy bẫy của giá đất nổ ở khu vực Sakhtad (Hà Nội) vào cuối tháng 3.

Theo ông, giá trị của mảnh đất luôn tỷ lệ thuận với đầu tư thực tế của dự án. Nếu đất rẻ, nhưng không có đầu tư địa phương, khách hàng cũng phải xác định xem dự án có thực sự được phát triển hay đó là dự án bị đình chỉ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *