Mẹo an toàn cho du lịch riêng biệt

Khi bạn có kế hoạch rời khỏi khách sạn, nếu bạn đi một mình, tốt nhất là chờ đợi một nhóm khách rời đi và theo dõi họ. Vì vậy, những người xấu sẽ nghĩ rằng bạn theo nhóm, không phải là một người, không cô đơn, sẽ không chú ý đến bạn. Ngoài ra, hãy lấy một thẻ nơi bạn sống, bạn không nhớ rằng bạn không nhớ đường trở về, ngay cả khi pin có thể hỏi pin.

là bởi vì. Bạn đi du lịch một, tôi không nên dựa vào ai đó để giúp đỡ. Vì vậy, luôn luôn chú ý đến bài viết quý giá của bạn. Ngoài túi bên cạnh, thay vì đặt túi lên chân, làm cho không ai có thể bay. – Bạn không nên để tất cả tiền ở cùng một nơi, “Bán lẻ bán lẻ”: Cho một chiếc nhỏ trong ví , có một ít áo khoác, quần hoặc gương trang điểm trong túi áo khoác … Đây là biện pháp phòng ngừa của bạn, sẽ không mất tất cả tiền. – – – Khách sạn không an toàn, và khi bạn đi ra ngoài khi bạn không T phải mang tất cả tiền, giấy tờ quan trọng, đặt chúng vào góc ẩn của căn phòng dưới dạng một miếng dán dưới bàn, tùy thuộc vào quy tắc nhập hộp chứa hoặc hộp chỗ ở.

Cho thuê nhà, giá cả phải chăng trong phòng của bạn , không có chốt an toàn trong phòng của bạn, đặt nhiều thứ trên ghế, giống như một chiếc ghế, sắt …— là đồ trang sức quý giá ở nhà, trước khi đi du lịch hoặc bạn có thể giấu chúng ở áo nhà, mặc dù bài viết này bạn mặc có thể là hàng giả. Mặc trang sức đắt tiền, hấp dẫn đôi khi thay đổi “con mồi” của bạn, đặc biệt là khi đi du lịch một mình. Ngoài ra, khi đi bộ trên đường phố, bạn phải giảm thiểu quá nhiều thứ, đặc biệt là ở những nơi đông người.

– Nếu trên nền tảng, tàu … để di chuyển, hãy chắc chắn rằng bạn có tầm nhìn của nhân viên trạm. Vì vậy, họ có thể giúp bạn, chẳng hạn như trộm cắp, hiểu hoặc quấy rối những kẻ xấu. Ngoài ra, vui lòng chuẩn bị nói dối để đáp ứng để đáp ứng việc tìm kiếm các ký tự kỳ lạ gần gũi và hỏi thông tin cá nhân của bạn, chẳng hạn như một mình hoặc nhóm, đây là một địa chỉ truy cập …

Anh Minh (theo BP) – – Tiktoker Mẹo kiểm tra sự an toàn của khách sạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *