Công nghiệp du lịch kéo dài bao lâu?

Với khí hậu ấm áp, có nhiều điểm tham quan của Sabah. Vẻ đẹp tự nhiên của Borneo (ở Sabah và Sarawak) sẽ tồn tại. Nhưng khi cơ quan du lịch không có khách?

Sử dụng Farra Asaad, Giám đốc điều hành Tour du lịch Du lịch Travels Travels Du lịch tại Sabah, công ty của bạn sẽ có khoảng 6 tháng xi lanh. Asaad chuyên trôi dạt trên sông, đến thăm ngôi làng văn hóa của người chồng. Hiện tại, số lượng khách truy cập của công ty của nó đại diện cho 2 đến 5% so với dịch thuật. Ông phải giảm 50% và một nhân viên khác của một kỳ nghỉ tự do khác.

Chính phủ Malaysia đã công bố trường hợp khẩn cấp vào ngày 12 tháng 1 đến 1. Ở thủ đô của Sabah, Koika, Baru, đường phố vắng mặt hơn vì hầu hết các hoạt động thương mại và ngoài trời đều bị hạn chế. Chỉ những công ty cơ bản mới có thể được mở. Ảnh: Shutterstock

Khách sạn bị ảnh hưởng bởi Công ty Du lịch. Người chủ nhà Philip-yong, Borneo nói rằng anh ta có hai năm để tối đa hóa, ở lại, trước tất cả “tôi đã quên”. Borneo Adventure là công ty du lịch hàng đầu của Sabah và Sarawak. — Yong luôn bắn từ anh trai của Sabah, bắn từ Sabah 4 ngày, mặc dù mọi người đều có thể chọn một kế hoạch làm việc. Từ xa. Các nhân viên của Công ty Anh có quyền lấy Nguyễn Lương vài tháng và giảm lương 80%. Yong nói rằng ông cam kết không từ chối nhân viên. – 0 Nhiều cơ quan du lịch bị buộc phải tồn tại, ngay cả khi họ tiêu tiền trong khi giao hàng. Mặc dù nhiều công ty có nghĩa vụ tạm thời gần hoặc vĩnh viễn. Thông qua nhiều nơi bạn làm việc bên trái, chẳng hạn như các cửa hàng tạp hóa mở, giao hàng … để nhân viên đang trả tiền. Hướng dẫn Anderson Ng đã đạt được thực phẩm tại nhà, được gửi đến Dawn Justin, một hướng dẫn khác, bánh quy bán hàng trực tuyến. Một người khác bắt đầu phát triển và bán rau thủy canh.

– Công nhân Wildcare Wildcare của Sylvia Alsisto từ Khu bảo tồn Sepilok Oranuan, cho biết nơi này đã bị đóng cửa hai lần trong sự phổ biến lớn. Lần đầu tiên từ tháng 3 đến ngày 5 tháng 5. Lần thứ hai là từ tháng 9 năm 2020. Năm 2019, họ đã chào đón hơn 135.000 khách du lịch. 2020, số này nhỏ hơn 27.000. Nhưng may mắn là nhân viên ở đây không chỉ sống trong doanh thu, mà còn một quỹ khác – chính phủ chính phủ. Bảo vệ lưu vực Maliau cho khu bảo tồn Thung lũng Danm. Nó thu hút khách du lịch từ các nhóm động vật xinh đẹp và 30 nền văn hóa dân tộc của Quần đảo Borneo. Ảnh: Anup Shah

Giám đốc truyền thông của Cơ quan Du lịch Sabah David Michael, lạc quan: “Chúng tôi nghĩ rằng những người đi du lịch vẫn khả thi trong tương lai. Tuy nhiên, chúng tôi cần nhiều loại hóa chất và khách truy cập – chỗ ở ngắn hạn đã phát triển Nhiều sản phẩm du lịch cộng đồng và lan rộng đến các lĩnh vực khác của Sabah.

– Trong thời gian này, vẻ đẹp tự nhiên của Sabah cuối cùng sẽ mang đến cho khách du lịch. “Sabah là phổ biến nhất. Tất cả những thứ này sẽ ở lại, một số người sẽ khiến mọi người trở lại … khi họ có thể,” anh nói .

– Zhongshaba có hơn 48.000, nhiều hơn hơn 48.000 người trong VISC-19, ít hơn 319 người chết. Malaysia là một trong những nơi đã bị ảnh hưởng bởi bản dịch. Vào giữa tháng 1, số lượng nhiễm trùng mới mỗi ngày có thể lên tới 4.000 người.

— Ông Mi Sich (theo SCMP)

Big Pops trong sự gần gũi và tiệc giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *