Các tế bào làm mát băng bối rối

Chúng tôi đã biết, Shiltae Bougling được gọi là giải khát mát mẻ, được phát minh ở Sera of Seoul. Cho đến nay, đó là món tráng miệng được yêu thích nhất và muốn thử hầu hết địa chỉ.

Shiltarae Brougher hoặc Fiber Stone là một kim chi phổ biến, tương tự như mì siêu mỏng. Video: Người trong cuộc

đã tạo ra nỗi sợ của những lá này, cửa hàng sử dụng một máy đá đặc biệt. Khi đá mỏng, nó giống như một con mì, những người đặt chúng lên đĩa, gắn liền với một số loại trái cây và băng trang trí. Với Shiltae Bouging, khách có thể dễ dàng cắt bằng dao và sử dụng ngã ba để ăn, như thể chúng là mì mì. Giá mỗi đĩa không quá 10.000 (hơn 206.000 đồng) .

Ngoài Tavado, một địa chỉ khác của Seoul cũng bán đá sợi này, có một bản dịch dài trước khi Koyo. Cặp vợ chồng băng ở đây là tên của Monte Blanc Brougl, sợi đá lớn hơn Tagow, nhìn vào mì Soba.

Bronz bình thường · Hình ảnh bình thường: Koyo Seoul

Không chỉ Kimchi Đất nước, Nhật Bản cũng có đặc sản kem phổ biến. Đặc biệt, nơi duy nhất nơi khách muốn ăn đá phải đứng ở Hyakusho Udon, đảo Kyushu. Giữ một cái muỗng để ăn tất cả các cốc kem khổng lồ, chứa đầy hương vị trái cây là thách thức của hầu hết khách trong cửa hàng. Chiếc cốc cao như tháp, vì vậy nếu khách bất đắc hảng, điều này rất mong manh. Do đó, mặc dù ăn và ăn uống là một cách an toàn hơn từ cuộc họp. — Cup kem kem Giá là 590 yên (5,3 đô la). Về bản chất, món ăn này là từ ý tưởng về Tokyo Skytree – Tháp truyền hình chính ở thủ đô Nhật Bản. Chiều cao thực sự của Tokyo Skytree là 634 mét, sau đó, Hyakusho Udon vào cốc Ý, khiến người ném bóng, mô phỏng chiều cao 634 mm. – Kem cắt như một tòa tháp nhỏ. Ảnh: Soranews24

Ông Minh (theo phía Bắc trung tâm)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *