Khuyến nghị bạc có thể được coi là gợi ý với khách

Trong diễn đàn như một TripAdvisor, Quora, “Kiếm tiền cho nhân viên phù hợp nhất” vẫn đã nhận được lợi ích của nhiều độc giả. Theo hầu hết mọi người có kinh nghiệm, câu trả lời là “thấp hơn” hoặc nơi rời rạc như Mini, phòng tắm …..

0 khách du lịch thường đi vệ sinh. Giấy ghi chú bao gồm cảm ơn bạn. Ảnh: Tripainrek Travel

“Tôi phải rời khỏi đầu dưới gối, vì nó sẽ làm sạch nó khi nó được làm sạch, khi nó sẽ được đốt cháy, tôi đặt giường trên đầu giường đầu giường đầu giường. Nhưng sau này tôi không ‘T biết cách nhìn thấy chúng. Có nhiều người đang làm việc trên nhà ga tại nhà ga. Bất cứ lúc nào, kiểm tra, duy trì, giám sát, theo dõi, họ có thể bao gồm số tiền này, một người đã ghi lại kinh nghiệm trên TripAdvisor. – — Tôi đã từng ở trên gối và rời đi. Sau đó, tôi đã quay lại, nhận thẻ trước khi dọn dẹp phòng và làm sạch nó. Tôi tìm thấy lời nhắc. Ai bị lấy đi? Rõ ràng, một công nhân khác đã lấy cô ấy. Tôi vẫn còn Đặt tiền dưới gối, “Một vị khách chung khác. – Nhiều khách du lịch được phân bổ dưới gối, bởi vì họ thực sự muốn làm tay phải – nhân viên sẽ phục vụ phòng của bạn. Ảnh: Tóm tắt kỳ nghỉ gia đình

Một số người nói rằng họ thường để lại một lời nhắc nhở ở những nơi tuyệt vời như TV, giường ngủ, v.v. trên gối. Tuy nhiên, để đảm bảo người nhận tay phải, chúng sẽ để lại tiền trong phong bì, chỉ ra rằng sạch sẽ. Những người khác, Mang theo phong bì Tip, cho biết số lượng phòng, và yêu cầu họ chuyển những người sẽ loại bỏ phòng ngày hôm đó .

— Số người nằm ở văn phòng đầu giường là những người nói rằng đây là một Hành động của sự không thích bởi vì nó tin rằng đó là một “tín hiệu”, nên thiết lập mối quan hệ với khách. Tuy nhiên, sống trong Peggy Mchughugh ở Jacksonville, Florida, cười trước khái niệm này. Peggy đã thực hiện một phòng 3 năm cho thấy khách hàng có thể tiết kiệm tiền ở bất kỳ vị trí nào và người quản lý dịch vụ luôn sẵn lòng nhận được khuyến nghị này. Peggy nói rằng “lố bịch” cảm thấy với quan điểm của đỉnh cao của còng đầu giường là một hành động kinh tởm.

— Tripsavvy đề nghị rằng nếu bạn đang ở trong khách sạn sang trọng, mẹo có thể ở lại 3-5 USD . Đối với các cơ sở trung bình, mẹo là 2 đến 3 đô la. Nếu bạn có 3 người, nó cũng nên tăng. Nếu bạn không ở lại một đêm và một ngày, bạn có thể không cần phải nhắc nhở. Và ngày tiền nên được thực hiện mỗi sáng, dọn dẹp phòng vệ sinh thay vì chờ đợi kỳ nghỉ, bạn vừa kiểm tra bạn một lần. Chỉ một ngày một ngày là một phòng vệ sinh sạch sẽ, tiên tiến vào ngày cuối cùng dường như khiến mọi người đi du lịch đầu tiên.

Chocolate Hotel với gối làm sạch gối

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *