“Các nhà đầu tư mới về chứng khoán không nên suy đoán lướt sóng”

Không thể hoàn thành đầu tư. Do đó, nó khuyến nghị rằng F0 có ít vốn hơn và tìm hiểu cách quản lý rủi ro sau mỗi thị trường điều chỉnh.

– “Tôi sẽ luôn nhớ: Chờ thời gian và kết thúc mục tiêu. Bao nhiêu là chia sẻ của nó là bao nhiêu Là tỷ lệ mua làm cho cổ phiếu trong vòng 3 tháng hoặc 6 tháng, chiếm 20% đến 30% tổng số tiền. Điều này làm cho tâm lý học nhiều hơn, xem các cổ phiếu khác trong ngắn hạn, nhưng tôi không chạy, cô ấy đã chia sẻ. – Ngoài việc tự học. Theo sự hỗ trợ của “Công ty công cộng Yuanta Vietnam Securities”, phụ nữ, Ngọc, thỉnh thoảng tham khảo YouTuber. Theo cô, sân thượng Việt Nam rất nhỏ, nhưng bạn đề nghị bạn rất nhiệt tình. Ngoài ra, YSVN có nhiều sản phẩm, chẳng hạn như số lượng tài khoản được chọn và lựa chọn phí giao dịch, 6% trong sáu tháng đầu năm của tài khoản mới trong tài khoản mới. Công ty cung cấp cho người dùng một hệ sinh thái hoàn chỉnh.

– Với các ứng dụng YSURI, chỉ cần nhập mã chứng khoán, Ysuri sẽ cung cấp các mục tiêu và trữ lượng cửa hàng, cũng là một kênh tham chiếu. Bản cập nhật buổi sáng và bản tin cập nhật buổi sáng và cổ phiếu tốt nhất trong danh sách tốt nhất trong ngày của Telegram, điều này rất tốt và chuyên nghiệp. Công ty này cũng sống rất sống động … đối với F0, Yuanta Việt Nam sẽ có một nhóm thảo luận riêng để hướng dẫn, “ông chia sẻ những lợi ích của Yuanta Việt Nam. — Theo cô, tài liệu tham khảo của cô (môi giới). Mọi người có kinh nghiệm thức dậy tốt và kiến. Tuy nhiên, mọi người đều phải chủ động hiểu được cổ phiếu hy vọng sẽ mua, khi có triển vọng môi giới được khuyến nghị, các nhà đầu tư sẽ tự tin hơn để đưa ra quyết định. – – Đây cũng là một nhà đầu tư mới, nhưng tôi rất may mắn nhận được kinh nghiệm ngay từ đầu. Là một quan hệ quan hệ khách hàng cao cấp của các công ty bất động sản quy mô lớn, nó có cơ hội gặp gỡ nhiều khách hàng với các khoản đầu tư nghiên cứu lớn.

– Kinh nghiệm đầu tư du lịch trong chứng khoán trong gần 2 năm. Ảnh: NVCC

“Khách là hướng dẫn đầu tiên, hướng đầu tiên của anh ấy. Ngoài ra, tôi cũng muốn cảm ơn Nhà môi giới Việt Nam Yuanta. Nhà môi giới YSVN có một công nghệ phân tích tài chính rất tốt, ông nói.

Theo ông Toyan, nhà môi giới là một nghề, “bàn tay không đến được kẻ thù.” Những người làm việc trong nghề nghiệp này phải thu thập thông tin liên tục, vì vậy hãy tham gia biến động thị trường. Thông qua các đề xuất của các nhà môi giới, các nhà đầu tư sẽ an toàn hơn trong các quyết định của riêng họ. Ngoài ra, ông cũng khuyến nghị các nhà đầu tư tham gia vào thị trường này để xác định ba yếu tố, một là tâm lý học, thứ hai là tư vấn, ba là chọn thời gian .

2 năm sau, tham gia đầu tư chứng khoán chuyển nhượng, cùng một thành viên ông Tan tích lũy kiến ​​thức tài chính và thị trường. Cô Novuble có thể phấn khích, bởi vì cô có thể nắm bắt được thông tin trên thị trường mỗi ngày và mở ra kiến ​​thức của họ bên cạnh lợi nhuận tích lũy. Nó tự tin hơn như ND, vì kiến ​​thức là mở, đầy tự tin và nói chuyện với khách hàng tại cuộc họp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *