Quản lý khách sạn nước ngoài đáng nhớ mới

Năm 2013, Du lịch Việt Nam, Giám đốc điều hành Asetley Vuko Kralj Samurai của khu nghỉ mát, đã tràn ngập đường và chợ đầy hoa. Mọi người mặc váy dài và chụp ảnh trên trang trí đẹp. Anh ta phải chính thức đi làm, và anh ta rất quan trọng với kỳ nghỉ Tết Việt Nam. Đây là cơ hội để gặp gỡ từng người, hãy để đứa trẻ tránh xa gia đình, chào đón năm mới. – Anh ấy cảm thấy điều đặc biệt nhất để giữ một phái đoàn đa thế hệ để đi du lịch. Sau muỗi năm mới. “Khi tôi thấy sự chú ý và tôn trọng trẻ em và cháu có ông bà, tôi thực sự thích nó. Chúng tôi làm hết sức mình để mang lại những trải nghiệm khó quên hơn, hãy để họ có cả năm.” Tôi nói. Tên của ngôi nhà gia đình nổi tiếng titter. Ảnh: NVCC

và đáng nhớ nhất là truyền thuyết khó quên khó quên khó quên của Sofitel Legend Metropole Metropole là năm 2015. Khi anh được mời đến thăm gia đình Việt Nam và người thân tài sản của họ ở vùng ngoại ô Hà Nội trong Tết. Tôi hy vọng chúc bạn một ngôi nhà, ngồi xuống và uống trà và nói chuyện với chủ sở hữu.

— “Điều ấn tượng nhất đối với tôi là bố cục không gian trong ngôi nhà truyền thống. Mở, có một không gian thờ cúng đặc biệt Rất long trọng, sau đó, đài truyền hình được đặt ở trung tâm của hầu hết các ngôi nhà, anh nói .

Herbert Laubichler-Pichler, Ley Ly Alma Resort Cam Ranh, những ngày lễ Tết yêu thích ở Việt Nam, chào đón niềm vui. Khi ngành du lịch ở Covid-19 đã dẫn đến nhiều khó khăn trong du lịch, điều này có ý nghĩa hơn trong năm mới .— Tet là một gia đình cùng nhau, giống như Áo Giáng sinh, City City Home. Trong sinh nhật lần thứ 15 và làm việc tại Việt Nam, ông có nhiều lễ kỷ niệm Tết và thành viên gia đình thứ hai. Họ cùng nhau, họ trang trí khuôn viên của nhà ga, có tổ chức các ngày lễ Tết và thực phẩm đã chuẩn bị, chào đón khách du lịch như nhà của họ.

— Tôi muốn tham gia vào năm của năm và Sư phụ trong xe chùa nhỏ, hãy nghĩ Và cảm ơn các phước lành của Chúa trong những gia đình phức tạp trong năm và hỏi tất cả mọi thứ vào năm tới, “bài phát biểu. Bây giờ, khi đó là thành viên của gia đình Việt Nam, Tết sẽ trở nên có ý nghĩa và vợ và vợ hơn.

– Không gian tar trong khu nghỉ dưỡng Alma. Ảnh: NVCC

Ông Adam Calver, Giám đốc Golf và Tiếp thị Laguna Lang Co, đây là Tết, trải nghiệm đầu tiên trong cuộc sống tưởng niệm Việt Nam có kinh nghiệm của Việt Nam. Trong những năm qua, trước Mới đến Việt Nam, ông được mời tham gia các hoạt động sinh nhật với văn hóa địa phương táo bạo, khám phá phong tục, để đáp ứng vận may dài và may mắn của truyền thống Tết và hạnh phúc hoặc may mắn may mắn. Mặc dù ngày lễ TET chỉ là ba ngày, lễ kỷ niệm là Tuần, có thể dài hơn. Không khí qua Việt Nam rất bận rộn và hạnh phúc. – Giám đốc chia sẻ, từ thời điểm đó, anh ấy thường khuyên bạn bè ở Việt Nam trong Tết trong Tết khám phá văn hóa dài hạn. “Tất cả các phong tục và truyền thống này rất tuyệt vời. Thí nghiệm thấy rằng nó rất phấn khích và thú vị, “anh nói. Phạm vi

Lan Hồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *