Thay đổi mật khẩu truy cập (2)

Tôi đã sử dụng Internet trong một thời gian dài, vì vậy tôi vẫn không biết nhiều về việc thay đổi mã truy cập Internet. Có người bảo tôi thay đổi mã này mỗi tháng một lần để ngăn chặn tin tặc lấy và sử dụng nó. Tôi thực sự không biết làm thế nào để thay đổi nó. làm ơn giúp tôi. Cảm ơn rât nhiều. Tôi đang đăng ký AOL.

Dung

Trả lời:

Bạn không có thay đổi. AOL không tính số lượt truy cập mỗi giờ, vì vậy nếu người khác sử dụng kết nối của bạn, bạn sẽ không mất bất kỳ nội dung nào. Nếu cần thiết, bạn có thể thay đổi mật khẩu của email. Tuy nhiên, trong thực tế, rất ít người quan tâm đến việc đọc thư của bạn. Thông thường, thư của tôi (thư bình thường trước cửa) bị mất thư ở đâu? Nói tóm lại, bạn không phải lo lắng quá nhiều về nó. Nhân tiện, có nhiều dịch vụ kết nối Internet khác tốt hơn AOL rất nhiều.

Đồng Ngô

Có, bạn phải thay đổi mật khẩu của mình. Hãy để tôi giải thích tại sao. Ngay cả khi bạn sử dụng AOL 24/24, phí vẫn là $ 22,99 / tháng, phải không? Tuy nhiên, khi ai đó lấy được mật khẩu của bạn, mọi người sẽ sử dụng địa chỉ đó để gửi các email quảng cáo khác nhau ở bất cứ đâu, điều này không phổ biến. Chỉ sau ngày 11 tháng 9, tin tặc đã đánh cắp nhiều biệt danh và mật khẩu để gửi thông tin rất bực bội. Tôi đã phải xóa gần 100 tin nhắn khỏi công việc của mình mỗi ngày và biệt danh của chúng cũng khiến tôi bị sốc. Gửi thư ở khắp mọi nơi có nghĩa là nhiều người nhận được rất nhiều khiếu nại. Tương tự, dịch vụ khách hàng của AOL làm gián đoạn dịch vụ, có thể là trường hợp khi nó được gọi. Bạn phải truy cập AOL, Cài đặt hoặc Trợ giúp AOL, sau đó chọn thay đổi mật khẩu. Nó đơn giản, nhưng nó nên được thực hiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *