Hiểu thẻ video (2)

Tôi có PC Dell Pentium 4, 2.2 GHz, RAM 1 GB, ổ cứng 40 GB và chipset Intel đồ họa tích hợp. Tôi chuyển sang chế độ truyền tự động của card đồ họa. Tôi mới mua card đồ họa Predator MX 4000 Plus – giao diện PCI GeForce MX 128 MB DDR. Sau khi tắt máy tính, cắm thẻ vào khe cắm PCI, sau đó bật máy tính, Windows XP Home sẽ tự động nhận dạng thẻ và máy đang chạy. Nếu tôi không cài đặt trình điều khiển thẻ từ đĩa CD đi kèm, thiết bị sẽ chạy trong một thời gian và màn hình sẽ không thay đổi. Nếu tôi cài đặt trình điều khiển cho thẻ từ đĩa CD được cung cấp, vui lòng sắp xếp nó và sau đó bật thiết bị, màn hình sẽ tối. Cảm ơn trước.

Nam Le

Trả lời: — Bạn có thể thực hiện các thao tác sau: 1. Di chuyển card đồ họa sang khe cắm PCI khác để xem. 2. Nếu thiết bị thất bại, vì công tắc dựa trên phiên bản màn hình thấp nhất, chế độ khởi động sẽ trở lại chế độ an toàn tiếp theo. Chỉ cần khởi động lại nó. Sau khi vào Windows, bạn cần cài đặt trình điều khiển đồ họa. 3. Ở trường nhảy thứ hai, không có mất mát, tôi nghĩ bạn nên kiểm tra một thẻ ảnh khác.

Liêm Bùi

Tôi xin lỗi! Tôi không hiển thị cho bạn số tiền, nhưng bạn là chủ sở hữu của thẻ Predator MX 4000 Plus. Tôi vẫn gặp khó khăn trong việc giữ liên lạc với bạn vì làm việc kém trên đồ họa tích hợp. Nếu không phải tất cả, tốt nhất là thực hiện cấu hình tự động trong BIOS trên Garphic. Tuy nhiên, bạn phải xem card đồ họa trên mỗi thiết bị mới. Nếu bạn không bật màn hình, bạn không thể tắt màn hình trong khi bạn phải đặt lại BIOS. Ngoài ra, nếu bạn mượn trình điều khiển card đồ họa hoặc trang web của nhà sản xuất card đồ họa có thể được kích hoạt do sự cố với trình điều khiển mới.

Đội D

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *