Làm thế nào để iPhone cũ không mất giá

Bề ngoài của thiết bị cũng rất đẹp – nhiều “công nhân iPhone” tin rằng vẻ ngoài của sản phẩm là yếu tố đầu tiên họ phải xem xét khi định giá một chiếc iPhone cũ. Một chiếc điện thoại bị mòn sẽ cho thấy chủ sở hữu không cẩn thận với người dùng, do đó máy cũng có nhiều thiệt hại tiềm ẩn khác. Ngoài ra, nếu máy có vẻ xấu, người mua phải bỏ phí gia hạn. Phí này sẽ được khấu trừ vào giá mua.

Đối với iPhone X cũ, giá của một thiết bị có ngoại hình đẹp là khoảng 8,5 triệu đồng. Nhưng nếu bạn cạo thiết bị, mặc dù sản phẩm vẫn có thể được sử dụng bình thường, giá sẽ chỉ khoảng 7 triệu đồng.

Bắt đầu từ iOS 11, iPhone có thể trực tiếp hiển thị mức pin trong cài đặt. Xem “Cài đặt”> “Pin”> “Trạng thái pin”.

Không phải là một chai pin

Đây là một tiêu chuẩn mà nhiều người mua iPhone trước đây quan tâm, bởi vì theo tâm lý chung, pin đã chứng minh rằng chủ sở hữu đã sử dụng rất nhiều pin trong quá khứ. Ngoài ra, chai pin sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị trong tương lai. Nhiều cửa hàng cho biết, nếu pin dưới 80%, họ sẽ không mua thiết bị cũ, hoặc nếu có thể, họ sẽ khấu trừ chi phí thay pin mới, có thể lên tới hàng triệu rupiah. “Phụ kiện” tiêu chuẩn đi kèm – thị trường linh kiện iPhone của Việt Nam đang phát triển tốt, nhưng nhiều thành phần “không đầy đủ”. Các thành phần này có thể được chèn vào iPhone để giúp thiết bị có đủ bộ phận để hoạt động đúng, nhưng độ bền và chất lượng sử dụng không thể được đảm bảo.

Những người sành iPhone có thể nhận ra bằng mắt thường như màn hình, khung hình là “zin” hoặc đã được thay thế. Đối với iPhone có giá trị cao, nhân viên sẽ sử dụng một số công cụ nhất định, chẳng hạn như 3uTools, iTools, để kiểm tra hoặc thậm chí tháo thiết bị để xem các bộ phận đã được thay thế hoặc sửa chữa.

Theo ông Nguyễn Tâm, một chủ cũ của cửa hàng iPhone. IPhone có phụ tùng tại Hà Nội thường là sản phẩm rẻ nhất và chỉ được bán cho những người có ít kinh nghiệm hoặc ngân sách hạn chế. Giá của một chiếc máy có đầy đủ hộp và phụ kiện (hoặc “hộp đầy đủ”) thường dao động từ hàng trăm nghìn đến một triệu đồng.

Thời gian bán

Theo một số thống kê của trang web mua điện thoại di động cũ, tháng 9 là iPhone lâu đời nhất có tổn thất lớn nhất, vì lần này Apple sắp ra mắt phiên bản mới của iPhone.

Nếu Apple ra mắt các sản phẩm giá rẻ, các mẫu cũ sẽ bị ảnh hưởng. Giá bán. Chẳng hạn, iPhone 11 ra mắt với mức giá dưới 50 đô la đã giảm giá iPhone X và XR đã qua sử dụng tại Việt Nam từ 1 đô la xuống còn 2 triệu đô la. Ngoài ra, một số iPhone dài hạn cũng bị ảnh hưởng. Apple đã ngừng hỗ trợ phần mềm. Giá không lớn, bởi vì chúng chủ yếu là các mô hình 3 đến 4 năm, và chúng không đắt trong thị trường thiết bị cũ.

Nơi bán

Quy trình mua iPhone cũ tại các cửa hàng và đại lý sẽ khác nhau.

Nếu đại lý tổ chức chương trình “trao đổi cũ mới”, sẽ xác định rằng giá của iPhone cũ phụ thuộc vào khả năng hoạt động, bất kể nguồn gốc, ngoại hình hoặc phụ kiện. Bán lại cho cửa hàng, giá sẽ rẻ hơn, vì cửa hàng cần nó để bán cho người dùng. Có lợi nhuận .

Nếu xuất hiện trong quảng cáo được phân loại, iPhone sẽ đắt hơn hai hình thức này, vì không có tiền. Nếu là sản phẩm mới, đủ phụ kiện hoặc loại chính xác, thì nếu người mua muốn tìm, thiết bị sẽ Sẽ được mua sớm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *